Phong cách

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Ba set trang phục thời thượng ngày hè dành cho bạn nữ

Tuy rằng mùa hè đã sắc trôi qua song tiết trời vẫn còn chưa hết oi bức, chuyện đấy khiến cho mình thấy bức rức và nhọc lòng, nhất là mỗi lần cần dùng các set trang phục ôm bó lôi cuốn mà ta ưa thích. Vậy thì cần làm gì để bản thân mình luôn tự tin, nhã nhặn mà chẳng cần các vật dụng ôm bó khiến bức bói đó? Và với những set trang phục mùa hạ cá tính ở dưới đây sẽ giúp cho chị em mình kiếm tìm được lời giải đáp cho bản thân mình.

Sẽ không có gì là thích thú nếu mà mùa hè của các bạn bị bó buộc vì bởi chọn bận set trang phục không thoải mái, nóng nực, áo quần được tạo nên là nhằm khiến cho người mặc thấy vui thích, sành điệu khi xuống phố. Thế nên hãy tạm mang cất tất cả trang phục đấy vào trong tủ trang phục bạn nha và cùng khám phá một số cách thức phối mix y phục lí tưởng dành cho mùa hè để giúp các bạn luôn luôn được thoải mái mà luôn thời thượng bất cứ thời điểm nào.

Quần short + Sơ mi thụng



2 thứ đồ item đó dầu giản dị ấy vậy mà chẳng bao giờ bị lỗi mốt, quần ngắn, áo sơ mi luôn là chọn lựa ưu tiên đối với set trang phục của phái nữ trong những tháng hè oi nóng. Sooc có được độ ngắn hoàn hảo giúp chị em mình luôn thấy dễ chịu và mát mẻ trong ngày hè và che giấu các nhược điểm nằm ở phần hông. Sơ mi kiểu thụng có kích thước rộng hơn vóc dáng bạn nữ, làm ra nét trẻ trung, nữ tính mà cực thoáng mát.

ao so mi nu dep

Các bạn có thể lựa chọn một vài dạng áo sơ mi thụng khác nhau để mà phối cùng với mẫu quần short của mình tạo nên set trang phục mới mẻ. Tuy nhiên đối với một số bạn nữ có bắp đùi lớn nên chọn lựa những loại shorts phần ống rộng, tông màu sẫm để mà che giấu bớt phần đùi to của bản thân mình. Hoặc là một dạng sooc có họa tiết nhỏ như là caro nhỏ nhắn, chấm bi… chúng sẽ rất là phù hợp đối với những bạn gái ngoại hình nhỏ gọn.

Chân váy ngắn + áo thun nữ thụng



Đối với các cô nàng váy đầm thật sự là một vật dụng mật thiết, vậy thì tại sao các bạn không sử dụng nó phối cùng một kiểu áo thun nữ nào đấy để tạo thành set trang phục thoáng mát dành cho mùa hạ năm nay. Chẳng những là xtyle mát mẻ & dễ chịu trong mùa hạ, nó còn là 1 xtyle mix đồ đang được vô số cô bạn yêu thích.

chan vay


Chân váy ngắn/quần short + Áo 3 lỗ bụi bặm



Áo thun 3 lỗ 1 mẫu áo thun rất năng động và rất rất quyến rũ của chị em bạn gái phối hợp cùng sooc hoặc là chân váy ngắn sẽ tạo nên một set trang phục thời thượng & nổi bật, hợp với 1 số bạn nữ thân hình thể thao khỏe mạnh. Kết hợp váy ngắn và áo ba lỗ thì những cô bạn nhìn sẽ nghịch ngợm hơn nữa, trông điệu đà cơ mà không kém cạnh phá cách & táo bạo đâu đấy nhé.

Mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng set trang phục - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét