Phong cách

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Một vài chú ý khi lựa mua điện thoại di động cũ

Bây giờ được xem là thời gian bùng nổ ở nhiều chiếc điện thoại di động di động. Càng ngày càng có thêm những loại di động thế hệ mới giới thiệu cùng với nhiều sửa đổi của thiết kế & chức năng. Cơ mà, giá cả của một vài dòng điện thoại di động đó chẳng hề rẻ tí gì (đại đa số cũng hơn mười triệu) vì vậy mọi người không "dư thừa" cơ mà vẫn muốn được trải nghiệm thì lúc đó cách tốt nhứt đó là để ý đến một số dòng máy điện thoại di động cũ.

Và với mức độ "chế" di động vô cùng tinh vi của nhiều chàng thợ thì ai muốn sắm điện thoại di động cũ phải cẩn trọng ở việc lựa chọn. Nếu chúng ta là một người "tay mơ" bảo đảm sẽ bị lừa một cú đau điếng. Phía dưới là một số vấn đề cần lưu ý lúc các bạn chọn điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Nhất thiết phải kiểm tra dãy số IMEI


Đó chính là cách đánh giá đang được rất nhiều người xài nhất cũng được coi là cách thức tiện lợi và tin cậy nhứt lúc lựa chọn điện thoại di động cũ. Đối với nhiều dạng di động riêng biệt thì cách thức để tìm ra mã số IMEI trong nó cũng khác biệt. Khi đang tính lựa 1 dòng máy điện thoại di động nào đấy, mọi người phải đánh giá kỹ càng về thiết bị này cũng như là công thức dò ra mã số IMEI của nó. Nếu mua máy còn vỏ bao và kỳ hạn bảo hành thì phải đối chứng dãy số này cùng với dãy số IMEI được in ở trên hộp đựng. Nếu mà chiếc điện thoại di động cũ với số IMEI chẳng khớp với hộp thì khi đó tuyệt đối không nên chọn.

Đánh giá lớp vỏ và phím bấm


Đối với những dòng máy điện thoại di động cũ thì các bạn chớ có tìm mua các mẫu máy đã tráo lớp vỏ & bàn phím bởi vì nhiều cửa tiệm thường sử dụng đồ "lô", tức là đồ dỏm để mà thay thế nên sẽ dễ làm kẹt phím, vỏ dễ dàng bị bung. Mọi người có thể đánh giá bằng việc đưa vô nơi tối xem ánh sáng bên trong di động bị thoát ra không, nhấn hết thảy phím bấm bên trên di động coi độ nảy thế nào? Có bị mắc lại hay là không.

dien thoai di dong

Xem xét màn hình


Màn hình được xem là nơi đặc biệt nhất trên chiếc điện thoại di động, đặc biệt là của 1 vài dòng máy điện thoại di động cảm ứng. Các bạn hãy thử vô phần tùy chỉnh rồi chỉnh mức độ tối sáng để có thể nhận định. Một số cái điện thoại di động cũ bị đốm trắng hay đen thì không được mua. Mọi người cũng phải xem xét mức độ nhạy ở màn hình hiển thị cảm ứng bằng tips đụng vô mọi nơi trên màn hình hiển thị xem coi có liệt nơi nào hay không.

Kiểm tra pin


Những cửa tiệm khi buôn bán điện thoại di động cũ thường thường lấy pin zin của máy và rồi thay vào đó chính là những cục pin rởm. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Riêng đối với pin của Nokia thì bạn nhìn biểu trưng 3 chiều phía trên tem chính hãng, đồng thời với một số loại pin khác bạn chú ý vị trí "chạm mặt" giữa pin và thân máy. Nếu thấy mặt tiếp xúc này sáng mờ thì là pin zin còn bóng loáng thì cho thấy đấy chính là đồ kém chất lượng. Sau khi đã đánh giá được chất lượng của pin, chúng ta lại để cục pin lên 1 mặt phẳng coi pin bị cong hoặc là phình hay không. 1 vài viên pin đã bị phồng bởi vì đã dùng quá lâu hoặc là đã bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét