Phong cách

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Lí giải các lí do khiến cho quần áo Zara mau cháy hàng

Quần áo Zara luôn nổi trội và hút khách dù cho nhãn hàng ấy được cho là “fast fashion” với 1 số phong cách gom góp và ghép nối. Vì sao lại như thế? Để lí giải cho chuyện đấy, mọi người cùng nhau dạo qua tôn chỉ bán hàng của nhãn hiệu thời trang ấy nhé.

Zara

Cùng với tôn chỉ kinh doanh của chính mình, nhãn hàng quần áo Zara được khá nhiều người biết tới bởi vì áo quần ấn tượng, giá cả hợp lý, luôn hưởng ứng xu hướng ăn bận mới nhất 1 cách mau lẹ nhất. Bình thường, 1 kiểu quần áo Zara chỉ hiện hữu trong cửa hiệu nhiều nhất chỉ có 6 ngày mà thôi. Khi các nhãn hiệu khác tập trung vô giai đoạn thiết kế để nhằm tạo nên những mẫu mã quần áo hợp với đòi hỏi cũng như là khuynh hướng mới mẻ của các fan thời trang. Nhãn hàng Zara thì chẳng như vậy, bọn họ chỉ "copy" lại xu hướng từ 1 số nhà sản xuất thời trang cao cấp mà thôi.

Nhiều designer ở Zara chẳng tạo nên phong cách mới nhưng mà họ chuyên gia xác định mọi khuynh hướng thịnh hành nhất để cho ra 1 mẫu mã mới. Theo như số liệu mỗi một năm hãng sản xuất quần áo Zara giới thiệu hơn mười nghìn sản phẩm khác nhau. Vì vậy nên, designer của Zara bắt buộc phải làm việc hết sức mình thì mới thỏa mãn nổi.

Nói sơ lượt để cho mọi người dễ mường tượng. Phía dưới là một số nguyên do làm quần áo Zara luôn luôn hot:

Đủ hình dáng



Quần áo Zara có vô số phong cách khác nhau, mẫu mã khác biệt vì thế người mua rất dễ săn lùng được 1 bộ phục trang hợp với xì tai của bản thân. Họ sáng tạo ra một đống kiểu mẫu và bó buộc số lượng. Bình quân, bảy ngày, mỗi 1 nhà thiết kế phải tạo ra 1 – 2 mẫu quần áo. Chính bởi điều đó, những kiểu hàng mới nhất khá là nhanh chóng cháy hàng để họ đưa ra nhiều kiểu dáng mới.

Số lượng rất ít do đó nhanh cháy hàng



Bởi hạn chế số lượng cho mỗi 1 kiểu mẫu, vì thế mà nhiều mẫu quần áo Zara luôn luôn nhanh chóng cháy hàng nếu người mua hàng châm trễ, thậm chí cách này còn tạo ra tính khan hiếm. Với xu hướng thời trang thì một số món đồ càng hiếm càng quý, càng được tìm kiếm. Khi có một kiểu mẫu nào đó chẳng được mọi người đón nhận thì Zara chỉ đơn giản hạ giá cỡ 10% là đã cháy hàng nhanh chóng, so với 1 số hãng khác có khi 50% vẫn không bán được đồ.

Zara

Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng thương hiệu zara - Xem ngay


Cửa hàng bày trí phong cách, hấp dẫn



Một trong các đặc trưng tạo nên sự thành công của nhãn hàng quần áo Zara có lẽ là bày biện cửa tiệm. Họ không "dồn" nhiều vô trong khâu quảng bá mà chỉ "dồn" vào khâu xây dựng khá nhiều cửa tiệm, tạo ra 1 nơi chuyên nghiệp trong cửa hàng của họ. Zara luôn chọn những mặt bằng lí tưởng nhất ở những thành thị lớn, bày trí những kiểu dáng đẹp mắt nhứt, tinh vi nhứt. Họ có một đội ngũ kiến trúc sư để thực hiện việc đấy (đánh giá địa chỉ, thiết kế bên trong, hình ảnh, bày biện,…) Chính vì thế, nó đã tạo ra được sự uy tín & lực hút đối với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét