Phong cách

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Phải làm sao để có thể sắm được một cái điện thoại cũ tốt nhứt?

Đối với những ai chẳng có kinh phí cơ mà vẫn muốn chạy theo công nghệ thì lúc đó chọn mua điện thoại di động cũ chính là 1 phương pháp lựa chọn khôn ngoan. Thế chúng ta nên chú ý vấn đề gì để tránh bị hớ trong khi mua cho chính mình nhiều loại điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ khoảng nửa so với điện thoại chính hãng thế nên vô số người tìm đến 1 số dòng điện thoại cũ. Dù thế giá thành của món đồ này cũng chả được thống nhất, điện thoại di động trải qua thời gian dùng lâu thì khi đấy giá thành lại càng giảm. Hiện tại, cùng với sự công bố liên tiếp ở cácchiếc smartphonemẫu mới bởi vậy một số loại điện thoại vừa trình làng đã xuống giá kinh khủng. Đây chính là điều vô cùng lý tưởng giành cho người nào chả có nhiều tiền bạc tiến sát kỹ thuật mới. Trong khi lựa chọn điện thoại cũ, bạn phải kiểm tra thật kỹ càng để không lấy lầm hàng giả, đồ "luộc".

dien thoai di dong

 Phía dưới là các ý kiến giúp cho các bạn mua điện thoại cũ: 

Không được tìm mua ở ngoài lề đường hoặc có người gạ bán smart phone lụm được. Nếu như các bạn thiếu suy nghĩ thì chắc chắn bị lừa gạt 100%. Cùng với sự tinh vi, biết bí quyết "nói ngọt" của người bán với giá cực rẻ khiến hàng tá bạn tiền mất tật mang. Cũng bởi những cái điện thoại bán ở lề đường chính là hàng rởm hoặc là bị đánh tráo khi chúng ta đã thanh toán tiền.

Hãy đến 1 cửa hàng quen thuộc. Với cửa hàng quen thì bạn có thể có được sự tư vấn nhiệt thành & chẳng lo sợ bị dụ mua nhầm hàng dỏm. 1 vài dòng điện thoại cũ thường được nhiều cửa tiệm chịu bảo hành ở 1 thì gian. Đối với cửa hiệu quen biết thì chúng ta còn được báo trạng thái thiệt của điện thoại di động để hai phía đều được ưng ý.

dien thoai di dong

Một điều rất quan trọng trong khi lựa điện thoại cũ đấy chính là cần phải đánh giá cẩn trọng từng bộ phận & chức năng của chúng. Khi mua, mọi người hãy xem kỹ tem dán & đinh ốc. Công việc đó nhằm mục đích test xem máy bị bung ra chưa. Chúng ta hãy dòm kĩ một số đinh ốc bên trên điện thoại. Đối với smart phone đã bung thì bên trên con ốc lúc nào cũng mang một vài vết trầy xước. Mọi người cũng phải check tem chính hãng trên di động xem xem có bị dán chồng hay không. Chức năng quan yếu hàng đầu của di động đó chính là nghe và gọi. Mọi người hãy nên kiểm tra thử bằng việc gắn một số thẻ sim xem xem smartphone có nhận được hay là không. Một vài trường hợp chiếc điện thoại cũ chỉ nhận được 1 simcard chính xác mà thôi. Lúc nào gọi thử, các bạn chỉnh mức âm lượng coi bộ loa có bị rè hay mất tiếng hay không. Chớ nên kết nối tới tổng đài để nghe thử thay vào đấy hãy gọi điện trực tiếp đến người khác để test.

Các bạn cũng cần phải lưu ý tới nhiều chi tiết của chiếc máy. Rất nhiều người lúc lựa chọn điện thoại cũ hay chẳng nhớ kiểm tra những cổng kết nối trên di động gồm lỗ cắm sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Đã có rất nhiều bạn sắm di động rồi mới biết là chúng chả sạc pin được hay là nghe bằng tai phôn được.

Các bạn nên mua sắm những sản phẩm smartphone và điện thoại di động trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét