Phong cách

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Cập nhật xu thế áo khoác nam 2015

Với một số cải biến trong khâu tạo kiểu và sự mix phối những gamme màu độc đáo, thời trang áo khoác nam năm 2015 đã đem lại phái mạnh rất nhiều chọn lựa tuyệt vời cho xì tai của bản thân mình. Với các xu thế hết sức cá tính & sành điệu những chàng trai sẽ nhìn trông vô cùng rạng ngời dù là ở trong không khí lạnh lẽo nhếch nhát. Nào hãy cùng nhau điểm mặt 1 số khuynh hướng style áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu chấm bi làm gió mới lạ với ngày lạnh năm 2015


Đây thật là điều ngạc nhiên đối với phái nam, khi mà chi tiết chấm bi thường có mặt trên y phục của các cô nàng nhưng chính lúc này chúng đã được đưa vào những kiểu áo khoác nam 2015, chính sự mới mẻ này mà nó đã làm nên hương vị mới mẻ đến cho tiết trời lạnh 2015. Chớ cho rằng hình tiết chấm bi chỉ có thể sử dụng được đối với bạn gái thôi, 01 dáng áo khoác họa tiết chấm bi có các đường may thanh lịch & khỏe khoắn, chả hề đánh mất đi dáng vẻ menly của chúng ta mà còn làm cho bạn nhìn trông thật là thu hút và trẻ trung trong ánh mắt nhiều người. Mặt khác, chúng còn khá là dễ phối đồ, để giúp cho bản thân mình trông tươi trẻ & mạnh mẽ hơn nữa, các bạn nam hãy tạm dẹp các trang phục màu sắc u tối vào trong tủ đồ & thay bằng những dạng item tông màu mới lạ, để tạo thành xì tai mới toanh cho chính mình.

ao khoac nam

Dù thế, chúng ta tránh lạm dụng quá đỗi tone màu, vì bởi chúng sẽ khiến cho mình hóa thành anh chàng không tinh tế ở trong ánh nhìn nhiều người và làm mất đi nét menly sẵn có. Lí tưởng hơn thẩy vẫn là chi tiết chấm bị hai màu trắng - đen.

Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới cho anh chàng muốn sự nổi bật


Nếu như bạn đã cảm thấy quá là nhàm chán đối với gout ăn mặc quen mặt hằng ngày và đang cần tìm cho chính mình một style mới, thế thì kiểu áo khoác nam kiểu tiết nhiệt đới quả đúng là item toàn hảo mà mình đang muốn tìm kiếm đấy. Với 1 số hình ảnh & gam màu hợp mốt của nó, chúng ta không chỉ có thể vận chúng trong 1 số buổi ra phố, du lịch mà ngay cả đến công sở cũng rất hợp gout. 01 điều lưu ý nho nhỏ ở sản phẩm áo khoác nam như này đó chính là khi sử dụng trang phục mặc ở trong phải luôn giản đơn vì nếu như quá là nổi bật mình sẽ khiến cho người đối diện nhìn thấy nhức mắt vì mức độ nổi của hai nền áo.
ao khoac nam

Các bạn phối thêm với quần jogger nam thì đúng là một bộ cực .

Áo khoác nam kèm slogan thú vị


Các dòng slogan thường tạo ra cho người nhìn trải nghiệm thích thú và bất ngờ, vì chuyện đấy mà chúng đã có mặt trong khuynh hướng áo khoác nam 2015. Phái nam bây giờ có thể sử dụng những dòng slogan "không đụng hàng" để nói lên xì tai khỏe khoắn, cá tính của bản thân mình. Với design chữ nằm ấn tượng ở phần thân áo, hoặc thậm chí tay áo, kiểu áo khoác phao nam đẹp này chả những giúp cho bạn cho thấy bản thân mình là ai mà những câu chữ ấy còn mang đến điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho tổng thể trang phục của các bạn.

Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét