Phong cách

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Kinh nghiệm duy trì áo thun raglan luôn được luôn mới

Đàn ông bao giờ cũng ưng ý áo thun raglan làm 100% bằng các loại vải cotton, nhưng với chị em thường thì yêu thích vải áo phả có yếu tố co giãn với mục đích tăng vẻ thu hút. Có thể nói, dạng áo thun raglan có đẹp hay là không sẽ còn dựa vào một số chúng ta.



- Hạn chế giặt cùng những màu áo, lưu ý là trong lần giặt đầu tiên, do áo thun raglan khá bị có màu, trong trường hợp chúng ta giặt chung với nhau, nhiều khi áo thun bị dính phải màu tệ hơn là dính màu đến cho rất nhiều áo quần giặt chung.



- Hạn chế giặt áo ở trong nước quá 40 độ, như vậy thường xuyên khiến vải giãn ra cũng như làm cho hỏng áo



ao thun raglan



- Cần tránh mấy loại xà bông giặt tẩy mạnh, nhớ là không được ngâm thuốc tẩy rửa, nhất là trên áo đậm màu nha.



- Đừng dùng 1 số dạng nước xả mềm vải, một khi mọi người mong muốn áo pull có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu như các bạn sử dụng nước xả để làm mềm vải, áo phông hầu như chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả và phơi chúng cùng móc treo chính là một cách tuyệt vời nếu bạn muốn “hủy hoại” chiếc áo yêu chuộng của mình. Ngoài ra nước xả để làm mềm vải thông thường khiến cho các hình thù trên áo bị mềm đồng thời rất dễ bong tróc.



- Cần nên giặt tay, nếu bạn giặt bằng máy, bạn hãy lộn áo trái ra, đề phòng tình trạng các chi tiết trên áo cọ sát vào thùng máy làm bong tróc họa tiết in trên áo.



- Tuyệt đối không được vắt áo thun sau khi giặt, chúng ta luôn có thể khiến vải trên áo rất giãn và không may làm hỏng chiếc áo yêu quý của các bạn đấy.



- Tránh đặt áo thun raglan ở những nơi ẩm thấp, nhờ tính chất hút ẩm, hút nước tốt hơn cả, áo thun rất dễ dàng nhanh chóng gây mùi, có khi là có những vết ố ở trên trang phục.



ao thun raglan



Xem ngay các mặt hàng về áo thun raglan: http://www.Sendo.Vn/ao-thun-raglan.Htm



- Khi chọn áo thun raglan dạo chơi, hoạt động khá nhiều toát ra mồ hôi, đúng cách chính là mọi người nên giặt ngay cái áo, khi để quá lâu hẳn có các mùi hôi cũng như mốc. – Một Khi phơi áo, chúng mình có thể lộn bề mặt trái của áo để có thể phơi phóng và phơi ở chỗ mát. Ánh mặt trời đôi khi cũng là một nguyên nhân gây cho hình in nhanh chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan vải cao cấp hay có sự chảy xệ ít hơn nhiều, tuy thế để nhằm tránh sự co giãn của áo, chúng ta cần nên phơi áo ngang ở trên dây. Nếu mà bạn phơi bởi những chiếc móc, thỉnh thoảng gây cho chiếc áo giãn ra hết sức xấu đi đấy.



- Áo thun raglan làm từ vải cotton hơi nhăn khi mà giặt xong, khi mà đen là áo, chúng mình tuyệt đối đừng bao giờ ủi lên phần có in ở trên quần áo nha, đơn giản là bạn tốt nhất nên ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Mọi người tốt nhất nên ủi mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh chết màu nhuộm củ áo, bên cạnh đó bong tróc vài hình ảnh, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét