Phong cách

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

F5 style cùng những kiểu dáng áo khoác nam đang tạo nên thiên hướng

Để có thể đối phó với những đợt nắng oi bức ở Việt Nam rất nhiều mày râu đã tìm đến những chiếc áo sơ mi hay áo pull dài tay nhằm bao bọc tuy thế cái nắng nóng rát da vẫn không hết. Cũng bởi vì vấn đề đó mà phái mạnh bắt đầu tìm đến các kiểu dáng áo khoác nam trẻ trung, vừa có thể che nắng vừa rất đỗi sành điệu.

Hầu như các anh chàng rất dễ tính trong chuyện chọn đồ, nhưng không phải vì chuyện đấy mà lại hững hờ bản thân mình mặc các bộ quần áo xuề xoàng. Đơn giản, mạnh mẽ luôn là phong cách đối với các anh chàng. Và đấy cũng chính là các mong muốn mà các mày râu cần trong 1 kiểu mẫu áo khoác nam ở trong thu 2015 năm nay. Và với các kiểu áo khoác nam trên Sendo rất nổi trội được mách nhỏ dưới đây hẳn sẽ tạo nên 1 ý tưởng mới mẻ với phái mạnh.

Áo khoác denim cá tính


Mùa thu 2015 thiên hướng denim đã và đang trở thành phổ biến và 1 số sản phẩm áo khoác nam chất liệu denim tích tắc được những mày râu chọn lựa. Chất vải denim chắc chắn cùng với tông màu mới lạ sẽ giúp phái nam trông lịch lãm, nam tính hơn bao giờ, thậm chí nó còn có thể giúp phái nam trẻ hóa thêm vài tuổi.

ao khoac nam

Tùy theo phong cách mà những mày râu chọn lựa loại áo khoác nam gamme xanh sẫm hoặc là xanh lợt cùng với các đường xới hoặc rách ấn tượng. Ngoài ra set quần áo của mình sẽ càng nhìn trông thời trang hơn nếu như phối áo khoác denim chung với quần jean hay kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội táo bạo


Áo khoác nam phong cách quân đội thừa hưởng dáng vẻ rắn chắn & bụi bặm đang thu hút sự chú ý ở rất nhiều anh chàng. Tông màu xanh lá này chẳng những có độ hấp dẫn kì lạ đối với các mày râu mà ngay cả các bạn gái nó cũng biến thành tone màu ưa thích ở trong tủ trang phục.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác kiểu quân đội lại có họa tiết quen mắt đặc thù của binh lính. Điều này sẽ rất là hữu ích những khi các bạn kết hợp quần áo, bởi chúng khá là dễ dàng hòa hợp với nhiều item khác, đem lại bạn đa dạng xì tai ăn bận độc đáo. Và với phong cách áo khoác nam thế này chúng ta chỉ đơn thuần bận cùng với 01 mẫu áo thun đơn giản ở trong, 1 form quần jean màu sẫm và 01 đôi giầy sporty là bạn đã hóa thành anh chàng hết sức manly.

Áo khoác blazer lịch sự


Mang x-tyle tách biệt với dạng áo phía trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn ánh nhìn của mọi bạn gái nhờ nét giản đơn mà lịch sự. Chúng ta sẽ tích tắc thu hút được ánh mắt ở phái đẹp bởi vẻ ngoài lịch sự và tao nhã của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer rất phong phú về kiểu dáng và gamme màu vì thế hoàn hảo cùng với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đây còn là trang phục hoàn hảo cho những anh chàng công ty hoặc là trong buổi đầu hò hẹn với ấy & trong các dịp đặc biệt.

Người dùng nên lựa chọn các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét