Phong cách

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

1 số điểm mạnh vượt trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Được nhiều người bàn tới chính là chiếc đồng hồ model Eco-Drive, được giới thiệu từ 1966, món đồ này thực sự đã tạo ra lịch sử của chiếc đồng hồ đeo tay không hoạt động bằng pin cùng với slogan “Ở đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện giờ, loại đồng hồ đấy càng lúc càng được nâng cấp nhiều hơn với những công nghệ hiện đại hơn đáp lại những đòi hỏi nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ xưa tới giờ, thương hiệu đồng hồ Citizen đã cực kì có tiếng trong việc dẫn đầu kĩ thuật với sự cải biến đáng kinh ngạc ở thiết kế & tính năng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ ánh sáng mặt trời cho đến ánh sáng từ những chiếc đèn thông thường bởi nó có thể dễ dàng hấp thụ tia sáng cực kỳ nhạy. Lúc đã đầy pin thì chúng ta có khả năng sử dụng được cỡ 6 tháng - 6 năm vào các điều kiện vận hành ở trong tối. Đây quả là một điểm mạnh tuyệt vời bởi sẽ không phải lo sợ tình trạng hết pin, không phải lo lắng việc thay pin rối rắm như những chiếc đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Tham khảo những mặt hàng về đồng hồ Citizen giá cạnh tranh

Chẳng những vậy, loại đồng hồ Citizen đó lại có các tính năng hiện đại khác nhau tùy vào từng dòng thí dụ như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu cùng với chức năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ chức năng làm hiển thị thì gian thật chuẩn dựa vào kết nối cùng với vệ tinh. Dầu cho mọi người có đến đâu thì món đồ này cũng hiển thị một kết quả thật chuẩn với điểm mà các bạn đang ở. Bên cạnh đấy, Citizen cũng có nhiều thay đổi ở kiểu cách cho phong cách hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được thị hiếu của người tiêu dùng về một loại vật dụng vừa cần thiết lại còn thời trang. Nhà sản xuất Citizen cũng áp dụng các thay đổi mới ở loại vật liệu thí dụ sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của chiếc đồng hồ Eco-Drive qua một thời gian dài hoạt động. Lớp kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira không trầy xước cực tốt, nếu như ta có lỡ tay làm trầy thì cũng dễ dàng đánh bóng, trả lại vẻ đẹp tinh tế của một loại đồng hồ hàng hiệu. Do đó, item đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là một chọn lựa tuyệt hảo.

Vài vấn đề mà nhiều người thường xuyên gặp phải những khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi mọi người sẽ trông thấy kim giây hoạt động nhanh sau đó lại chẳng có gì vì vào các điều kiện không ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì kim sẽ quay chậm chạp, khi để ở trong bóng tối 1 thì gian dài cây kim giây sẽ ngừng chạy để có thể tiết giảm năm lượng. Nếu các bạn mang đồng hồ citizen nam ra ngoài ánh sáng thì cây kim sẽ chuyển động mau chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Tham khảo những mặt hàng về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Chiếc kim giây bị giật, đó là dấu hiệu thông báo pin thấp và phải được nạp điện.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) ta chỉ cần để ở dưới ánh nắng mặt trời một khoảng thời gian là chúng sẽ chạy bình thường trở lại. Thì gian nạp năng lượng đầy khoảng tám giờ.

Tag: Blogim Pro WP Theme Review and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét