Phong cách

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chuck II - mẫu giày Converse mới vừa được tung ra

Viral Autobots Review - Tin chắc là với các bạn trẻ thì chẳng người nào là không biết tới hãng sản xuất giày converse – một nhãn hàng tiếng tăm ở trên toàn cầu. Bạn có biết được loại giầy nào đang được ưa chuộng hay không? Nói luôn cho mọi người đấy chính là Chuck II, 1 hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 có tiếng 1 thời. Trong khoảng thời gian gần đây, chúng chính là keyword được săn tìm nhiều hơn hết đối với những giới trẻ thích giày. Hãy xem qua lí do do đâu mẫu giầy này lại được ưa chuộng tới như vậy nhé!

Tuy rằng chỉ vừa mới được giới thiệu tới một số tín đồ yêu giày vào ngày 28 tháng 7 gần đây thôi nhé nhưng mà giày Converse Chuck II – một bản cải tiến của Chuck Taylor đình đám lại được tất cả mọi người thích mê, và ngay bây giờ chúng đã biến thành một khuynh hướng mới mẻ giành cho những người mê thích giày Converse. Từ năm 1917 tới hiện tại mẫu giày vintage mang tính tượng trưng của hãng Converse lại có sự đổi mới nhiều về thiết kế đến như vậy. Do đó chả quá kinh ngạc khi bọn nó lại được giới trẻ chào đón đến như thế.

giay converse
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày converse tại đây.

Không những riêng thế giới mà ở Việt Nam, loại giầy converse nữ mới lạ ấy đã mang lại cơn sốt đối với các bạn trẻ. Lúc này chỉ cần đi dạo một vòng qua nhiều trang mạng xã hội các bạn sẽ nhanh chóng trông thấy nhiều bạn trẻ khoe khoan về giày của mình đấy, và không ít người với nguyện vọng được có nó tuy là giá thành chẳng rẻ và phải rất là mệt mỏi mới tìm kiếm được một kiểu giày có kích cỡ & gam màu thích hợp tại vì Chuck II quá hút khách.

Vậy thì giày Converse Chuck 2 có gì mới lạ? Theo thống kê Chuck chắc chắn là mẫu giày làm nên sự tên tuổi của thương hiệu Converse, item này hiện đang là huyền thoại của các loại giày thể thao. Nên mà sự chào đời của phiên bản II đấy đã được giới trẻ hăm hở tiếp nhận bởi vì sự công bố của Chuck 2 báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của nhãn hàng đó cũng như là đưa sự tư duy và đổi thay xì tai hiện đại rất hợp với xu thế thời trang mới nhất. Từ lúc công bố, kiểu giày Converse này đã giới thiệu đến những bạn trẻ say mê giầy hai bản gồm cổ cao & cổ thấp cùng với các màu sắc: đen tuyền, màu trắng, đỏ và xanh navy. So sánh với bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có các cải biến cực kì đáng giá chẳng hạn như chất vải canvas tiên tiến hơn nhiều, phần lót giày Lunarlon êm dịu, cổ giày được bịt thêm một lớp đệm xốp tạo nên sự dễ chịu tối đa cho người dùng. Đồng thời, về vẻ ngoài cũng có cải tiến với phần viền đế giày có một đường màu trắng, khoen xỏ dây cũng có sắc màu giống với sắc màu dây buộc.

giay converse
Chọn lựa các sản phẩm về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Đối với một đôi giày Converse nức danh được nâng cấp lại thì chả riêng gì những ai mê giày thể thao mà cả những người yêu thích sự biến đổi, ưa chuộng cái đẹp cũng chẳng thể cưỡng lại được. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn lựa liền cho chính mình 1 đôi lý tưởng nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét