Phong cách

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Make-up gian phòng với decal dán tường

Gian phòng cùng với những tấm tường ngán ngẩm khiến bạn muốn đổi khác chúng liền lập tức thế nhưng để làm mới 01 gian phòng thì mức chi phí đầu tư khá nhiều…. đã có 01 giải pháp lý tưởng cho các bạn đó chính là sử dụng decal dán tường, chỉ trong chốc lát cả gian phòng của các bạn sẽ nhìn hết sức đặc sắc & hiện đại mà vốn liếng chi ra thì lại rất kinh tế.

Vậy decal dán tường có những gì đặc biệt nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường bắt mắt, thích hợp với hầu hết style mà bạn quyết định thay đổi. Cũng như các kiểu sơn tường, giấy dán tường có thể tạo ánh sáng, đánh tan không gian buồn bã cho căn nhà. Nếu như yêu chuộng mốt đơn giản chúng ta có thể chọn mẫu decal dán tường có tông màu đơn giản cùng với 1 vài hoa văn ẩn giúp tăng vẻ đẹp cá tính cho căn phòng hoặc là nếu như gian phòng nhìn thanh tao & trang trọng hơn chúng ta hãy sử dụng dạng decal có hơi hướng retro cùng tông màu quý tộc.

decal dan tuong
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ 2: Decal dán tường hcm có rất nhiều kiểu mẫu khác nhau để cho bạn tha hồ chọn lựa. Một số loại còn mang nét đẹp đặc trưng từ những đất nước nổi bật như là HQ, Japan,… hoặc x-tyle Châu Âu quý phái, nhưng mà phần nhiều các dạng giấy thế này đều là sản phẩm nhập khẩu chính vì vậy mức giá tiền cao hơn, cơ mà các mẫu giấy dán ấy có gamme màu rất rực rỡ và tuổi thọ cao.

Thứ ba: Decal dán tường mức giá tiền rẻ hơn nhiều so với cách bạn sử dụng sơn hoặc nhờ thợ thầy đến vẽ toàn bộ bức tường. Điều này còn chưa tính đến việc chúng ta phải ngồi lau chùi mỗi lần sơn quét. Để sơn phủ toàn bộ ngôi nhà đôi khi mình cần phải chi trả tới hơn 10.000.000 VNĐ nhưng khoảng thời gian xài chỉ độ 2 tới 3 là phải sơn lại. Còn giấy dán tường bạn chỉ cần tốn độ khoảng 2 đến 3 triệu là đã có thể xài được đến 4 – 5 năm hoặc là lâu hơn nữa tùy theo cách thức cất giữ của chúng ta.

Thứ 4: Decal dán tường thuận tiện đổi mới khuynh hướng, nếu mà cần thay đổi diện mạo căn phòng bạn chỉ cần lột ra & dán tấm mới vào là hoàn tất, điều đấy rất thuận lợi nếu như các bạn cần f5 màu sắc gian phòng cho hòa hợp nội thất ở trong gia đình. Mọi vấn đề sẽ được thay đổi chỉ trong vòng 1 ngày khi phương pháp sơn tường quen thuộc tốn tới vài ngày.

decal dan tuong
Mua bán những sản phẩm về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường linh động cho mọi thành viên gia đình. Đối với phòng ba mẹ ta có thể xài giấy dán decal dịu nhẹ, hòa nhập phong thủy và không khí riêng tư. Gian phòng của các thành viên trưởng thành sẽ dùng decal dán tường phù hợp theo giới tính & độ tuổi để mà tương ứng cùng với nhu cầu & tính cách của mỗi thành viên. Với trẻ em, các bạn có thể xài một số mẫu decal có hình nghịch ngợm & màu sắc bắt mắt. Và cũng còn khá nhiều tiện lợi khác nữa, đang đợi bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét