Phong cách

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Những chú ý để có được một tấm ảnh đẹp thời trang

Bận 1 set đồ "chất" thôi thì không đủ, hãy lưu lại 1 số khoảnh khắc cá tính với các bức ảnh đẹp thời trang. Dù thế để có được 1 bức ảnh bắt mắt thì bắt buộc bạn cần phải biết làm sao để tạo dáng. Chẳng cần chuyên nghiệp giống model, chỉ đơn thuần chúng thể hiện được style mà các bạn đang mặc là được.Để chụp được một bức ảnh đẹp thời trang đòi hỏi chúng ta cần phải biết cách tạo dáng trước ống kính. Không nhất thiết phải chuyên nghiệp giống người mẫu, chỉ cần chúng thể hiện được xtyle mà các bạn đang diện là được. Một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp mọi người có được 1 bức hình nghệ thuật thật đẹp giống như model.Mặc 1 set đồ thời trang thôi thì chưa đủ, hãy ghi lại một số khoảnh khắc cá tính cùng với một số bức ảnh. Chẳng buộc phải chuyên nghiệp như Model, chỉ cần bức ảnh đẹp thời trang đó có thể bộc lộ đầy đủ phong cách mà chúng ta đang diện là được. Tuy thế để chụp được một bức hình ấn tượng thì bắt buộc mọi người cần phải biết làm thế nào để tạo kiểu.

Với nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, vấn đề quan yếu nhất đấy là bộc lộ được xì tai của bộ đồ đang diện với các tư thế bắt mắt & sành điệu. Nhiều người ưa thích cái đẹp & muốn làm một album hình cho riêng mình hãy để ý 1 vài qui tắc quan trọng:

Để có thể lôi cuốn sự chú ý của mọi người, điều cơ bản mà bạn bắt buộc phải hiểu rõ là phương pháp tạo kiểu. Đối với bức ảnh đẹp thời trang sở hữu phong cách tạo dáng có một không hai chắc hẳn sẽ "hút" hơn nếu so sánh cùng 1 vài tấm hình cổ điển dáng đứng “cứng đờ”. Các bạn bắt buộc phải để ý đến nhiều đường nét thẳng, đường nét ngang, đường chéo,… ngoài ra có thể dung hòa cùng với những tone màu sáng tối, độ tương phản,…


Tư thế đầu và khuôn mặt được xem là 1 trong những yếu tố quyết định để có một tấm ảnh đẹp thời trang đẹp mắt, chuyên nghiệp. Với một vài bạn có bộ mặt thon gọn hãy biết tận dụng thế mạnh của bản thân mình là lấy nét chính diện để thể hiện được tất cả bộ mặt. Còn trong trường hợp thích tư thế khác, các bạn cứ thoải mái chọn lựa góc chụp ảnh 3/4 để nhấn mạnh nhiều đường nét gương mặt hay tư thế 90 độ với vẻ đẹp vintage. Đồng thời, mắt chính là linh hồn của bức ảnh. Nếu mà chẳng để tâm đến chúng bảo đảm bạn sẽ chả bao giờ sở hữu 1 tấm ảnh đẹp thời trang. Không nên nhìn trực tiếp vô ống kính máy ảnh, nên đưa sự thu hút của mọi người tới một món đồ đang vận ở trên người như đôi giầy, 1 cái khăn choàng,… Ánh mắt ảnh hưởng thành công cho bức ảnh đẹp thời trang của bạn. Nếu bạn trông lên sẽ tạo thành sự hy vọng, ước muốn còn nếu trông xuống phía dưới nó sẽ tạo nên sự lo lắng, gợi lên các kỷ niệm, kí ức,… Nếu nhìn qua hai bên cạnh sẽ tạo ra sự quan tâm, có sức cuốn hút mạnh mẽ. Chính vì thế mà không phải ai cũng làm người mẫu cho ảnh đẹp thời trang đâu.

Cặp môi cũng có 1 vị trí cực kì quan trọng lúc chụp ảnh đẹp thời trang. Nên cố gắng tự nhiên hết sức có thể. Để có được những bức ảnh độc đáo yêu cầu bạn phải bộc lộ thiệt tốt thông qua đôi môi. Không hở môi quá rộng cũng tránh mím chặt quá. Một mẹo nhỏ là lúc trước khi chụp hình các bạn hãy cố gắng nhớ đến một vài chuyện vui vẻ để tạo ra một nụ cười tự nhiên song chả lố quá. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể dùng một vài item phụ trợ khác để diễn đạt cảm xúc ví dụ thuốc hút, thoa son, cắn ngón tay,… để tạo nên sự hấp dẫn cho bức ảnh đẹp thời trang.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét