Phong cách

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

1 số phân khúc đồng hồ Seiko thích hợp cùng bạn

mỹ phẩm - Đồng hồ seiko một trong những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng nhất từ Xứ Sở Mặt Trời Mọc, hơn 130 năm thành lập đồng hồ Seiko đã có được 1 vị trí chắc chắn trong lòng khách hàng. Tuy là 01 hãng đồng hồ đeo tay Á Châu ấy thế mà Seiko chả hề cho thấy sự kém cạnh đối với những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng từ những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko sự nổi bật về chất lượng, độ bền bỉ và độ chính xác cao



Nhờ xài bộ máy được chính hãng trực tiếp sản xuất và được kiểm tra kĩ càng bên trong từng khâu chế tạo do thế đồng hồ Seiko có được độ chuẩn xác tuyệt vời, sai số chỉ ở trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Không chỉ thế, cơ chế máy ở trong đồng hồ Seiko chuyển động rất đỗi bền bỉ & có tuổi đời đạt đến hơn nửa thập kỷ, thật là một mức tuổi thọ ngạc nhiên cho một sản phẩm đồng hồ đeo tay nằm ở phân khúc trung bình. NNếu biết cách bảo quản kĩ lưỡng, các bạn có thể xài dòng đồng hồ đeo tay này cả đời mà không sợ chúng bị hư hại bộ máy ở trong.

dong ho seiko

Các mẫu đồng hồ seiko nữ đạt đến giá trị hoàn hảo nhưng mức giá thì lại chẳng hề đắc tiền. Chỉ với giá tiền từ 2tr - 5tr VNĐ là các bạn đã chọn được 1 chiếc đồng hồ đeo tay hợp ý, nếu mình có mức tài chính thấp thì chúng quả thật là sự lựa chọn tuyệt vời để mà chúng ta sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay như ý. Bên cạnh đó, để có thể đáp ứng cũng như hợp với kinh tế của người sử dụng Seiko còn giới thiệu các phân khúc giá khác nhau.

Từ 2 – 5 triệu



Với phân khúc thế này quả thật rất là khó lòng để mà mình mua được những sản phẩm đồng hồ đeo tay Châu Âu đẳng cấp ấy vậy mà đây quả là 01 mức giá thành lý tưởng để tìm được một chiếc đồng hồ Seiko với chất lượng chuẩn mực. Bạn có thể chọn dòng Seiko 5 – một kiểu đồng hồ thân quen được khá là nhiều bạn ưa chuộng, với các chức năng tiện ích như: chịu được nước, chịu sốc, chế độ lịch,…

Từ 5 đến 10 triệu



Ở phân khúc như này sẽ có khá nhiều ứng cử viên cho chúng ta, nếu thích xu hướng thể thao, rắn rỏi bạn hãy thử chọn mẫu đồng hồ quartz glass, 1 kiểu đồng hồ cổ điển vượt trội với độ bền bỉ. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chính xác cực cao và bộ máy ở bên trong có thể hoạt động một cách êm mượt tới hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hoặc là dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự dung hòa của cả hai hệ máy cơ và hệ máy quartz. Ngoài chuyện kế thừa sự chuẩn xác của đồng hồ quartz mà nó còn chả cần thay nguồn pin nhờ chế độ vận hành từ máy cơ. Điều đấy giúp cho chúng ta giảm thiểu bất cập về thì gian bị ngừng đột ngột.

Trên 10 triệu



Ở trong mức tiền thế này nổi trội chính là đồng hồ Seiko Presage được sản xuất từ các chất liệu tốt nhất: mặt kính sapphire chống xước, loại thép không gỉ set có độ bền cao và hệ mấy automatic Nhật Bản cực chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi thọ vô cùng lâu bởi vì đồng hồ luôn có nhiều chân kính hơn hẳn các dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét