Phong cách

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bí quyết tạo hình để có 1 bức ảnh đẹp thời trang

Để có thể có được một tấm ảnh đẹp thời trang, ta cần phải đầu tư nhiều thời gian & công sức. Đâu phải ai cũng có thể chụp được các tấm hình ấn tượng và chuyên nghiệp nếu không nắm vững những kỹ năng sắp sửa giới thiệu sau đây. Hãy cùng xem qua nhá!

Trong khi chụp các tấm ảnh đẹp thời trang, người ta thường hay phân ra các dạng trang phục riêng biệt như 1 số set đồ bình thường, bộ đồ thể thao hay đồ tắm,… Mỗi 1 kiểu áo quần lại có một cách thức diễn đạt khác nhau làm nổi bật chúng.

1 vài set áo quần bình thường

Với trang phục phổ thông, mọi người hay chụp hình ở bên trong xưởng ảnh có phong cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia sắp đặt hay sử dụng nhân tố dáng vóc & tạo hình với ánh sáng để nổi bật vẻ đẹp đặc biệt của bộ quần áo. Còn có 1 loại hình khác là chụp ở ngoài thiên nhiên. Nhiều thái độ & tạo kiểu tương tự với một số hoạt động quen thuộc như đi dạo, đứng, ngồi xuống, chạy... Kiểu chụp ảnh đó còn phụ thuộc nhiều vào set trang phục, đầu tóc, trang điểm, đồ trang sức và 1 vài item khác ví dụ như bóp tiền, túi xách, đồng hồ đeo tay, mắt kiếng... Tư thế ưa thích nhứt hiện nay là các bước chân tự nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc trưng của một số bức hình này chính là đem đến vẻ năng động, cá tính cho bức ảnh. Chúng ta cứ mạnh dạn kết hợp cùng với nhiều đạo cụ thể thao để tạo dáng được ok hơn. Đồng thời trong lúc chụp ảnh, các bạn cũng cần phải hoạt động, tạo hình liên tiếp để nhiếp ảnh gia chụp được 1 bức hình hợp ý nhất. Nếu được, có thể “cho vào” những "giọt mồ hôi" trên mặt sẽ khiến bức ảnh đẳng cấp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Yếu tố chú tâm khi chụp hình y phục áo tắm đó là sự hấp dẫn & quyến rũ. Bạn hãy tạo kiểu để cho một vài đường nét ở trên cơ thể được khoe ra nhiều nhất. Để có được 1 tấm ảnh đẹp thời trang áo tắm quyến rũ chẳng hề dễ dàng chút gì.

Dưới đây là nhiều lời khuyên hữu ích giành cho những bạn muốn chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi: hãy chọn lựa phương thức tạo dáng dựa trên số tuổi của bản thân. Sẽ thực mắc cười nếu như một người đứng tuổi lại chụp hình theo kiểu xì tai hoặc trái lại.

Chiều cao: nó sẽ ảnh hưởng tới góc chụp ảnh & vị trí của chúng ta. Đối với một tấm ảnh đẹp thời trang với góc độ chụp ở trên cao thường khiến cho các bạn bị lùn xuống còn góc chụp thấp sẽ làm cho các bạn cao hơn. Dựa vào bộ áo quần đang diện để chọn góc chụp hình sao cho hợp nhất. Nó còn tùy vào kinh nghiệm của chính bạn nên chẳng phải người nào cũng làm được chuyện này.

Vẻ ngoài: tác động không nhỏ tới chất lượng của bức ảnh đẹp thời trang. Những người có ngoại hình thường cực kỳ cuốn hút người nhìn. Cần phải cố gắng tìm ra những điểm mạnh về ngoại hình ví dụ làn da, ngực, khuôn mặt để tạo ra điểm nhấn tại đấy cùng với bộ trang phục của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét