Phong cách

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Thời trang & nổi bật trong mùa đông với áo khoác bóng chày

Ngày lạnh đang đến gần, bạn đã tìm chọn được 1 chiếc áo khoác cho chính mình chưa? Mọi người đã nghe tới áo bóng chày hay chưa? Chúng đang quay lại càng lúc càng mạnh mẽ với “hơi thở” mới lạ mang phong cách thời trang Xứ Hàn & được xem là thứ trang phục hot nhất hiện nay. Khoảng thời gian gần đây bọn chúng được coi là món đồ được phần lớn bạn teen ham chuộng bởi vì mẫu mã tươi trẻ, mạnh mẽ & rất đẹp mắt. Chúng đã tạo nên một thiên hướng to lớn kể cả nam lẫn nữ ai cũng chuộng kiểu áo khoác này.

Những chiếc áo đấy lấy cảm hứng từ các bộ quần áo đặc thù trong trò chơi bóng chày tên tuổi. Chúng thường được làm từ chất liệu vải nỉ hoặc chất liệu da, kiểu thụng với hai sắc màu không giống nhau ở tại phần thân & phần cánh tay, ngoài ra có những điểm nhấn bởi nhiều đường kẻ sọc ở phần tay, cổ, túi áo. Ngày nay, những chiếc áo khoác bóng chày được người thiết kế nâng cấp cho hiện đại, phù hợp với phong cách ăn mặc mới nhất chứ không còn cổ điển giống các năm trước nữa. Đa phần vẫn là theo phong cách fashion Korea với xtyle cá tính & mạnh mẽ.

ao bong chay
Chọn mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Lúc xưa, áo khoác bóng chày nam luôn luôn may từ chất vải nỉ mà thôi nhưng mà hiện tại đã được sửa đổi với những chất vải thời trang khác như dạ, vải da, denim,… Không những thế còn có sự cải biến nhiều về màu sắc trở nên đa dạng hơn, phương pháp mix phối màu sắc modern hơn mặc sức để cho các bạn tìm chọn.

Bởi xtyle mà kiểu áo này đem đến là xì tai khỏe khoắn và trẻ trung chính vì thế cực kì thích hợp với một vài anh bạn yêu thể dục thể thao. Bây giờ, các bạn gái cũng dễ dàng chọn lựa áo khoác bóng chày để làm mẫu áo yêu quý của mình trong các ngày giá buốt đang tới do kiểu cách hoàn toàn được tùy biến để phái đẹp cũng có thể mix được trang phục cực kì hot này.

Mách nhỏ cho các bạn một x-tyle năng động thông thường những lúc mix đồ gồm 1 cái quần kaki, 1 loại áo thun & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt nhất, các bạn hãy tìm thêm cho bản thân một số món đồ thích hợp chẳng hạn 1 cái nón snapback hay là chiếc vòng tay, vòng đeo cổ,… Đảm bảo ai ai cũng phải ái mộ phong cách thời trang sành điệu của bạn. Nếu như bạn chả ưa chuộng xtyle này? Yên tâm, mọi người hãy thử phối áo khoác bóng chày cùng với một chiếc váy xem sao, trông bạn sẽ thật là thanh lịch nhưng lại rất cá tính.

ao bong chay

Mùa đông gần đến rồi, mọi người cần phải nhanh chân tìm mua cho mình một mẫu áo khoác bóng chày vừa vặn nhe. Các bạn cũng yên bụng, với chiếc áo khoác ngoài đó chúng ta chẳng những có thể mặc vào mùa lạnh thôi đâu mà bọn nó còn có khả năng đi mưa, đi nắng nữa đó. Hay ngay cả lúc ở trong nơi làm việc máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng là "vị cứu tinh" của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét