Phong cách

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Tại sao đồng hồ Rolex lại có mức giá cao tới như vậy

Chắc chắn mọi người đã từng nghe về một chiếc đồng hồ Rolex có mức độ chính xác vượt bậc, 1 loại đồng hồ đeo tay được gắn ngọc, chế tác thủ công,… những chuyện đó luôn luôn khiến hãng sản xuất đồng hồ đeo tay ấy đang là niềm ước ao của vô số người. Đã từ lâu, sản phẩm này đã trở thành món đồ của các "ông chủ", người sành điệu thể hiện đẳng cấp của bản thân mình. Nói thật đi, bạn có mong muốn được mang một cái đồng hồ Rolex hay không? Đã trầm trồ ngưỡng mộ món đồ này không?

Những kiểu đồng hồ Rolex có 1 lịch sử phát triển bền lâu & ổn định. Nhãn hàng Rolex được lập ra trong năm 1905 do Hans Wilsdorf và Alfred Davis ở Luân Đôn. Từ đầu, hãng đã lựa chọn sẽ theo các sản phẩm cao cấp nên các bắt buộc về phẩm chất lúc nào cũng được theo dõi thật gắt gao. Tới hiện giờ, hãng sản xuất đồng hồ đeo tay ấy đã đạt được vô số thành công lớn tuy là không nghiên cứu ứng dụng nhiều kỹ thuật mới mẻ mà bọn họ luôn luôn tìm cách để làm mới 1 cách tốt nhất một vài công nghệ tuyệt đỉnh của cái đồng hồ đeo tay. Mọi người hãy cùng tìm hiểu các lí do làm cho đồng hồ Rolex sở hữu giá tiền quá đắt như vậy.

Sử dụng chất liệu thép đặc biệt



Từ lúc trước tới nay, Rolex lúc nào cũng chọn loại thép không gỉ 904L trong các món đồ của mình. Nguyên liệu thép đấy không 1 hãng sản xuất nào đủ tự tin để dùng bởi vì một nguyên nhân là chúng hết sức khó đúc mà giá trị lại đắt đỏ. Vì thế chúng là nguyên liệu đặc biệt. Chúng chỉ là nguyên do nhỏ bên trong cả đống lý do khác sẽ khiến cho bạn phải há mồn vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ lắp ráp bằng tay



Số đông mọi người đều hình dung để tạo nên một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp, chính xác như đồng hồ rolex nam thì họ sẽ dùng tới robot với độ chính xác cao để sản xuất. Nhưng không phải, Rolex chỉ vận hành máy móc để tạo nên một vài chi tiết thôi còn gắn vào thì bọn họ luôn tin về sự tài giỏi & kỹ lưỡng của nhiều chuyên gia chế tác đồng hồ. Do đó để tạo nên 1 chiếc đồng hồ đeo tay hoàn chỉnh cần hao tốn rất nhiều thì gian.

Rolex luôn dùng vàng và kim cương



Công ty Rolex có cả một khu vực tập trung sản xuất vàng của bản thân để nhằm cam đoan chất lượng luôn luôn đạt tiêu chuẩn. Và trong từng chiếc đồng hồ Rolex luôn có hai thứ đó.

Cần 1 thì gian cực kì lâu để hoàn thành 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng cái đồng hồ phải trải qua rất là nhiều bước từ tạo khung đến hoàn chỉnh & mỗi một giai đoạn đều được kiểm tra một cách gắt gao nhất. Giống như đã nhắc đến khâu ráp vào là toàn bộ bằng sức người cùng với sự kĩ càng của các nghệ nhân nên sẽ phải hao tốn một khoảng thời gian khá là lâu mới làm ra 1 cái đồng hồ nữ Rolex hoàn hảo.
Xem thêm những sản phẩm về đồng hồ Rolex giá tốt

Cùng với các điểm này thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong những loại vật dụng có giá trị nhứt, đẳng cấp nhất tính tới thời gian hiện tại.
Tag: phụ kiện công nghệ - thời trang phái nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét