Phong cách

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Thủ thuật tránh chọn sắm lầm rượu ngoại cho các bạn

Nhắc đến rượu ngoại thì ôi ở Việt Nam có tới trăm chủng loại khác nhau, đôi khi chẳng thể biết nó có đúng rượu thật hay không, người dùng thì trông thấy hàng hạt dẻ nhãn ngoại nhập lại vui thích mua về nhà ngay. Vì bởi nếu các bạn không thật sự là một người rành rọt về rượu ngoại thì có lẽ rất khó lòng để phân định được. Mong rằng cùng với một số lưu ý nho nhỏ ở dưới đây sẽ giúp cho mình phần nào cẩn trọng hơn khi mua sắm dạng sản phẩm này.

Các chai rượu ngoại giả thật khó lòng để mà định vị bọn chúng có gốc gác từ nơi nào, nhưng mà phần nhiều thì đến từ Trung Quốc, nguy hiểm hơn là người sản xuất hay tái sử dụng các vỏ chai chính hãng để mà mang chứa rượu khiến vấn đề phân biệt lại càng trở thành nan giải hơn.

Vài kinh nghiệm nhỏ cho các bạn



Chú ý mức thể tích rượu bên trong chai, hầu như những mẫu rượu ngoại luôn được sản xuất tự động vì vậy mức độ thể tích phía trong rất là đều nhau, nói về mặt nguyên tắc là vậy, còn đối với một số người sản xuất rượu dởm họ chỉ có khả năng đóng chai thô bằng tay thế nên rất khó đều bằng nhau được. Bạn hãy chịu khó xem xét cả kệ rượu ở trong cửa hàng nhé, một khi nhìn thấy có điều gì khác thường ở thể tích thì rất có thể đấy chính là sản phẩm rượu ngoại dởm, hãy tạm đặt nó xuống kệ và xem xét thử chi tiết kế tiếp.

ruou ngoai

Sắc thái: ở cùng một nguồn sáng nhất định rọi vào một hàng rượu ngoại ngon cùng chung chủng loại chúng ta hãy quan sát xem màu sắc của chúng có điều gì lạ lẫm so với các chai rượu kế bên hay là không. Nếu như sắc màu lợt hơn, sẫm hơn hay đục hơn,... thế thì các bạn luôn có thể nghi ngờ đó là hàng dởm.

Nhãn chai rượu: Điều đó có lẽ quá rắc rối vì bởi nhà làm giả cũng hết sức tinh tường khi mà xài lại những vỏ rượu ngoại thật do đó mác nhãn ở trên chúng cũng là hàng thật. Dù vậy trong quy trình làm sạch chắc chắn cũng ít nhiều gì bị bong tróc ra hay là bị trầy nhẹ. 01 chuyện mà các người làm rượu nhái khó lòng làm nhái được đó chính là xử lí in chữ cái nổi, màu ánh kim… y như thương hiệu chính gốc.

Xem xét nút chai hoặc là nắp: Cũng giống như chuyện sử dụng vỏ chai rượu ngoại chính hiệu, chẳng ai dại dộn gì mà chả dùng luôn nắp thật của chúng nếu còn hoặc loại nắp đóng rởm như đồ thật. Nếu chịu khó quan sát những nắp gốc được sử dụng lại luôn có thể còn để lại các vết trầy xước nho nhỏ trong giai đoạn đậy nắp, còn sắc màu của nút đóng rởm trông không trang trọng và đều cạnh như của nắp đóng chính hiệu…

ruou ngoai

Xem xét đáy chai rượu, khi chọn mua các bạn cần quan sát thật kỹ lưỡng bên dưới đáy chai rượu, nếu có điều gì đáng ngờ thì đừng nên mua về. Những điểm khoan thường ở một số vị trí khó lòng trông thấy ví dụ: tâm vòng tròn của các chữ cái “A,O,B... hoặc những chỗ có vết tì sẵn ở trên chai khi mà sản xuất, có một số dòng rượu ngoại đã được làm giả bằng cách khoan một lỗ khá nhỏ, như sợi tóc dưới đáy chai rượu để mà lấy rượu thiệt ra ngoài & nhồi rượu dỏm vô trong.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét