Phong cách

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

1 số kiến thức về đồng hồ Citizen cần nhớ khi chọn sắm

Viral Autobots Review - Khi xưa, đồng hồ đeo tay chỉ được xem là một món đồ để coi giờ trên cổ tay người đeo và người ta cũng chẵng chú trọng nhiều tới hình thức của chúng. Song, giờ đây đồng hồ ngoài trừ xem thời gian nó còn là 1 món đồ phụ kiện trang trọng, thể hiện cá tính và phẩm giá của người mang. Chưa nói đến các mẫu đồng hồ đeo tay quá đỗi cao sang, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong số những sản phẩm được hàng triệu người lựa chọn. Có khá nhiều kiểu đồng hồ Citizen khác biệt, mẫu như nào sẽ phù hợp với chúng ta.

Đồng hồ Citizen tuy có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy nhiên được ưa chuộng nhiều nhất cũng là các dạng: quartz glass, tự động (automatic), Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây cũng là mẫu đồng hồ Citizen vô cùng nổi cộm trong khoảng thời gian gần đây bởi đặc điểm thu nạp nguồn năng lượng tuyệt vời của chúng. Eco-Drive có thể biến ánh sáng mặt trời hay là bất cứ ánh sáng nào thành nguồn năng lượng của mình. Nhờ vậy bạn thoải mái xài mà không cần lo lắng đến chuyện đổi mới pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có rất nhiều chế độ khác biệt cùng đặc tính điều chỉnh thời gian khá là chính xác. Hơn nữa, đây cũng là dòng đồng hồ sở hữu nhiều kiểu dáng nhất trong các người anh em.

đồng hồ citizen
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ citizen giá tốt

Tự động (automatic)



Mới nghe thì chẳng có điều gì nổi bật nhưng mà nó được cho là 01 tuyệt tác nghệ thuật đấy nhé, bên trong mỗi 1 mẫu đồng hồ là một bộ máy tinh vi cùng rất nhiều chi tiết bé nhỏ được người thợ sắp xếp một cách tỉ mỉ, độ chính xác cực kì cao. Điểm ấn tượng là sản phẩm đồng hồ citizen nữ tự động sử dụng cơ chế chuyển động từ cánh tay để chuyển đổi trở thành năng lượng của mình. Mặc dù diện mạo khá là lớn và dày dạn nhưng trông nó cực kì chuyên nghiệp & lịch thiệp, sẽ là chọn lựa lý tưởng cho một số quý ông yêu chuộng style retro. Dù vậy bởi vì chạy bộ dao dộng cơ khí nên chỉ số sai số sẽ cao hơn loại điện tử, khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là mẫu đồng hồ khá là truyền thống & quen thuộc cùng người đeo, những sản phẩm đồng hồ Citizen quartz ban đầu được ra đời khoảng năm 1967 và giờ đây chúng trở thành dạng sản phẩm được mọi người yêu thích hơn hết do quartz có khá nhiều kiểu mẫu bắt mắt, có thể ăn nhập với khá nhiều phong cách ăn mặc, mục đích, hoàn cảnh ở người sử dụng, với giá cả nhẹ nhàng nhất đối với tất cả các dòng đồng hồ.

đồng hồ citizen
Mua bán nhiều sản phẩm về đồng hồ citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Promaster



Đây cũng là kiểu đồng hồ Citizen đã được thiết kế dành riêng cho những bạn thường xuyên tiếp xúc với môi trường khác biệt như VĐV leo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, lái máy bay... Với những công năng nổi bật: kháng nước 1000m, chống va đập cực mạnh, chất liệu cực bền, giờ trên thế giới… Để cung ứng cho thị hiếu người đeo trên mỗi 1 chiếc đồng hồ promaster chủ yếu sở hữu ngoại hình khá lớn, nhờ thế nó mới có thể chứa tất thảy các chức năng thiết yếu.

Với 1 số san sẻ phân định đồng hồ Citizen phía trên hy vọng các bạn sẽ tìm ra kiểu mẫu đồng hồ đúng ý nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét