Phong cách

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Các style mix đồ cùng áo khoác dạ trang nhã cho bạn gái

Những khi mùa lạnh ùa về áo khoác dạ vẫn luôn là form áo được chị em bạn gái để tâm nhiều hơn cả. Do nó không những có thể ủ ấm hiệu quả mà nó còn biết cách làm đẹp dáng, khắc phục nhược điểm, mang tới vẻ ngoài quý phái đến cho chị em mỗi lần xuất hiện. Cũng bởi điều đấy mà thiết kế mang xì tai cổ điển thế này chẳng khi nào ở ngoài mắt xanh ở chị em phụ nữ.

Mùa lạnh năm nay, kiểu mẫu của dòng áo khoác dạ được những nhà designer tập trung kĩ càng hơn đến 2 mẫu áo suông và dáng dài. Phối kết thêm một số dòng chất liệu vải khác nữa để có thể tạo nên điểm nhấn như vải lông & dây lưng để tăng độ thon gọn vòng 2 và tạo sức hút cho người nhìn. Tone màu cũng chính là một trong các điều thay đổi nổi trội của dòng áo khoác dạ ở trong mùa lạnh năm nay, tông sáng cho một style lịch sự và tông chìm dành cho nét huyền bí sexy.

Mix đồ cùng áo khoác dạ cũng có nhiều cách thức khác biệt dành cho từng gu của chị em phụ nữ.

Nàng chốn công sở thanh lịch



Kiểu mốt văn phòng chắc hẳn đi liền cùng với các form quần âu chỉn chu tuy nhiên khi kết hợp với áo khoác dạ dài trông chúng ta sẽ rất là già dặn ở trong set quần áo cổ điển. Do thế, hãy đổi chỗ nó cho một chân váy ngắn quyến rũ. Áo khoác dạ đi cùng váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 01 mốt quen thuộc nhưng chúng không khi nào là lỗi thời cả. Những đường bo nhã nhặn của giày mũi nhọn để có thể tăng thêm ngoại hình quý phái của các bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng một đôi tất da chất liệu mỏng để giúp giữ ấm cho đôi bàn chân cho mình.

ao khoac da
Chọn mua nhiều sản phẩm về áo khoác dạ khuyến mãi

Cô bạn ngọt ngào



X-tyle ngọt lịm, dễ thương không có nghĩa là các bạn là 1 cô gái "mong manh dễ vỡ". Hãy cố gắng cho thấy sự ngào ngọt đấy với độ nổi bật, năng động của áo khoác dạ phối mix cùng với quần short/legging. Set quần áo này sẽ vô cùng tuyệt vời cho các cô nàng thường xuyên vận động bởi chúng rất là thoải mái. Phối mix cùng một đôi bốt ankle có điểm cộng là đi chắc chắn & tăng độ cao với dáng vóc. Những bạn gái có dáng người khiêm tốn nên chọn quần legging để tạo nên cảm giác chân dài ra hơn nhé.

Cô bạn đầy cá tính



Đối với xtyle thế này mình không thể nào bỏ qua các kiểu giầy boot cao cổ và những dáng quần jean skinny cả. Chả những sành điệu mà chúng còn rất là ấm cúng, tuy thế hãy thận trọng đối với những đôi giày bốt cao cổ vì bởi chúng khá là kén cạnh người mang, không mấy khéo chị em mình lại bị chúng nó “làm phản” đấy, tức là chúng ăn giảm bớt chiều cao của bạn. Các bạn nữ đôi chân dài sẽ tùy ý thể hiện guu vô cùng ổn cùng set trang phục này. Còn nếu như mình có phọt người nhỏ nhắn nhưng lại cân đối, hãy thế chỗ jeans bằng dòng quần legging phối mix áo khoác dạ form ngắn thật là giản đơn sẽ là một góp ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

ao khoac da
Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo khoác dạ - Xem thêm

Bạn gái sành điệu


Song song các mẫu giày cao gót, giày bệt luôn luôn làm cho bạn dễ chịu năng động hơn hẳn vào cuối tuần. Giầy bích thật nữ phái hay giày vải năng động cũng vẫn có thể dễ dàng mix phối với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét