Phong cách

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 xu hướng áo khoác nam mới lạ năm 2015

Rất nhiều bạn nam thường hay thở than rằng là áo khoác nam thiết kế luôn luôn ít hơn là áo khoác của nữ. Thế nhưng, nếu như mày râu mình biết chớp lấy xu hướng & update những sản phẩm áo khoác độc đáo thì cũng vẫn luôn nổi bật & thanh lịch, không chỉ toát ra xtyle riêng cho chính mình mà lại còn khiến bạn gái phải thơ thẩn. Nào cùng kể qua một số xu hướng thời trang áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu chấm bi mùi vị mới lạ của thời tiết lạnh năm 2015

Thật là ngỡ ngàng đối với cánh mày râu, khi họa tiết trang phục chấm bi luôn hiện diện trên y phục ở phái đẹp tuy nhiên giờ đây chúng đã được biến tấu trên những kiểu áo khoác nam, chính nét mới mẻ này mà chúng đã tạo nên mùi vị mới cho mùa lạnh 2015. Đừng quá cho là chi tiết chấm bi chỉ thích hợp với phái nữ thôi, 01 kiểu áo khoác chấm bi có các đường cắt cá tính và khỏe khoắn, không hề đánh mất đi diện mạo menly của chúng ta mà nó còn làm các bạn nhìn trông cực kỳ sành điệu và ấn tượng bên trong mắt người xung quanh. Song song đó, nó còn rất dễ diện đồ, để giúp bản thân mình nhìn trông thời thượng và năng động hơn, chúng ta hãy tạm thời gác những y phục sắc màu u tối vào tủ đồ và thay với các dạng trang phục gam màu mới lạ, để làm nên xì tai mới cho mình.

Thế nhưng, chúng ta không nên tham lam quá nhiều màu sắc, bởi vì chúng sẽ khiến cho bạn biến thành anh chàng không tinh tế ở trong ánh mắt mọi người & làm mất nét khỏe khoắn sẵn có. An toàn hơn cả cũng vẫn là họa tiết chấm bị màu đen & trắng.



Áo khoác nam hoa văn nhiệt đới dành cho anh bạn yêu thích một sự mới lạ

Nếu mày râu mình đã cảm thấy quá là chán ngán đối với x-tyle quen mặt thường ngày và đang cần tìm chọn cho chính mình một phong cách mới tinh, thế thì kiểu mẫu áo khoác nam hình tiết nhiệt đới thật là item hoàn mĩ mà mình đang muốn kiếm tìm đấy nhé. Với các hình in và tone màu mô đen của chúng, chúng ta không những có thể tự tin diện chúng ở trong rất nhiều buổi xuống phố, tham quan mà ngay cả tới công sở cũng rất hợp guu. Một việc lưu ý nhỏ với sản phẩm áo khoác nam này đó chính là những lúc dùng trang phục bận phía trong phải luôn giản đơn vì bởi nếu như quá là nổi trội bạn sẽ làm mọi người xung quanh cảm thấy nhức mắt vì mức độ nổi cộm của hai mẫu áo.

Áo khoác nam kèm slogan thú vị

Các dòng slogan dễ tạo nên cho người nhìn cảm giác hấp dẫn & kinh ngạc, vì chuyện đấy mà chúng đã làm nên xu hướng áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể thoải mái ghi các câu slogan "không đụng hàng" để cho thấy gout ăn mặc khỏe khoắn, sành điệu của mình. Với thiết kế chữ in ấn tượng trên phần thân áo, thậm chí là cánh tay áo, mẫu áo khoác này chẳng những giúp cho các bạn cho thấy bản thân mình là người nào mà những câu chữ đó còn đem tới điểm nhấn lạ mắt ấn tượng cho tổng thể trang phục của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét