Phong cách

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giúp mọi người mặc đẹp với giày Vans

Retail Berry Review - Đặc trưng của mẫu giày vans chính là tối giản nhưng mà vẫn “chất” nên bọn chúng đã khiến mọi người cũng đều thầm ước ao được mang chúng. Vans – 1 nhãn hiệu fashion ai cũng biết đến cùng với style thời trang đường phố. Ngoài cá tính khác biệt bọn chúng còn đem đến cảm giác êm chân cho người mang và nhứt là loại giày của Vans có thể kết hợp với hầu hết dạng trang phục khác. NCác bạn trẻ say mê giày tin chắc chẳng ai là không sở hữu 1 đôi giày Vans ở trong tủ quần áo của mình.

Thiệt sự để vận đẹp chẳng hề khó, nếu như mọi người chọn mua một loại giày ưng ý thì chính xác là bạn vận gì cũng "chất". Giày Vans là 1 hãng cực kỳ có tiếng cùng với nhiều mẫu giầy tươi trẻ và khỏe khoắn hợp đối với những bạn trẻ. Được dựng nên từ 1966 cho tới bây giờ, có khá nhiều kiểu giày, khá nhiều tone màu, thương hiệu giày Vans đã trở nên cực quen thuộc. Nếu như bạn tìm đến sự tươi trẻ, yêu mến sự khỏe khoắn thì nên coi qua 1 vài cách mix trang phục sành điệu với loại giầy ấy nhe!

giay vans
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Mix phối chung với quần jean hoặc skinny


Kiểu quần denim từ tối giản cho đến lòe loẹt, từ dáng dài thường dùng tới ngắn hầm hố lúc phối cùng giày vans nữ đều đẹp mắt. Bạn chả cần quá lo là nó có phù hợp hay là không nghen, chỉ việc khéo léo chọn lựa 1 đôi giầy có tone màu dễ dàng mix trang phục ví dụ trắng, đen, đỏ,… là tốt thôi! Đồng thời bạn cũng có thể mix phối với nhiều mẫu áo thun độc đáo nữa. Thế là bạn đã sở hữu 1 set quần áo x-tyle tươi mới vừa ý rồi đấy! Vừa thời trang lại vừa mát mẻ chúng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Phối giày Vans cùng váy



Một số người nghĩ rằng đó là một style điên khùng nhưng mà nếu bạn rất hay xem film hay video clip âm nhạc thì thường hay nhìn thấy một ngôi sao lừng danh nào đấy bận set trang phục đấy. Nếu bạn quá mệt bởi vì những mẫu giầy nhọn gót hoặc là bức rức với các đôi dép lê thì bạn sẽ có thêm sự lựa chọn đổi khác khi mix váy với giầy thể thao. Mọi người chẳng cần phải sợ chúng sẽ làm mọi người nom tròn vo hoặc là lùn hơn nếu khéo léo chọn mua nhiều kiểu váy chẳng quá dài & một kiểu giầy gam màu tươi sáng. Đừng quá gập khuôn theo công thức mix đồ cũ, nên thử cải đổi phong cách coi sao nhá mọi người.

giay vans
Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng giày vans - Mua ngay

Giày Vans & quần short



Đây là cặp đôi tuyệt vời nhất. Chả riêng gì giày Vans mà bất kỳ kiểu giầy thể thao gì cũng có thể dễ dàng mix cùng với quần short cả. Nếu bạn yêu chuộng sự sôi động thì đó chính là set quần áo cần có. Một đôi giày, một cái quần lửng, một chiếc áo phông hay là sơ-mi mix cùng những món đồ phụ kiện thí dụ như vòng tay, nón,… là các bạn đã có 1 set áo quần cực kỳ phong cách rồi.

Ở trên đây chỉ là 1 vài phương thức phối đồ với giày Vans thôi, còn tùy ý thích của mọi người để làm nên những công thức phối khác nhau cùng với kiểu giầy này. Chúc cho bạn tìm được một set đồ hoàn hảo cho chính mình nhá!
Tag: Retail Berry start your free trial ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét