Phong cách

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo khoác nữ cho từng dạng vóc dáng chị em phụ nữ

Áo khoác ngoài dạng trang phục tưởng chừng như chả là gì phải bận tâm ấy vậy mà lại khiến cho nhiều bạn nữ phải rối ren những khi chọn lựa. Vì dáng dấp mỗi người mỗi khác, dù kiểu áo khoác nữ đấy có sành điệu ra sao mà chẳng ăn nhập cùng với dáng người thì nó cũng chỉ làm bạn thấy thiếu mất tự tin và ngượng ngại. Hãy để cho mọi thứ được dễ hơn với 1 số kinh nghiệm của các chuyên gia thời trang về phương pháp mix phối áo khoác nữ phù hợp vóc dáng bên dưới đây nhé!

Vóc dáng mảnh dẻ


Đối với các cô gái sở hữu thân hình thế này thì tìm chọn toàn hảo nhất chính là 1 số kiểu mẫu áo khoác nữ có dáng dài tới gối, kiểu dáng rộng để tạo được nét cân chỉnh & vẻ ngoài giản đơn. 1 vài mẫu áo có hình tiết ở cổ sẽ làm cho chúng ta trông dịu dàng và hòa nhã hơn. Dù vậy, chúng ta đừng quá đỗi lạm dụng chiều dài của áo, bởi chúng sẽ khiến tầm vóc của chúng ta nhìn thấp bé hơn nhiều.

Hình thể thon gọn

Một ngoại hình hoàn hảo với các đường cong cơ thể quyến rũ luôn luôn à nỗi mơ ước của mọi bạn nữ. Phọt người thế này chẳng những lôi cuốn mà chúng còn rất đỗi dễ dàng tìm chọn y phục. Nếu bạn may mắn có được dáng vóc đấy các bạn hãy chọn lựa loại áo có khả năng tôn lên vẻ cuốn hút & lộ rõ đường cong tuyệt hảo trên cơ thể, các form áo khoác nữ ôm bó và có dây lưng để làm điểm nhấn cho vòng hai, chiều dài tới đầu gối sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời cho mình.

ao khoac nu

Bờ vai thô

Khi mà có được chiếc vai thô bạn hãy chọn lựa những mẫu áo khoác nữ form to và chẳng có cấu trúc. Ngoài ra, những dạng áo khoác có lót miếng đệm vai các bạn cũng hạn chế dùng, do nó sẽ khiến cho đôi vai của bạn nhìn thô kệch hơn trước. Để tạo nên nét cân đối cho cơ thể các bạn cứ thoải mái dùng kiểu áo không có tay áo hay là 1 số phần vạt áo xòe để che đi nhược điểm đấy.

Đôi vai hẹp

Ngược với những cô nàng bờ vai to, ở trong mỗi mẫu áo khoác hãy nên có thêm một phần đệm vai để có được vẻ gọn dàng, áo khoác ngoài kiểu quân đội sẽ là lựa chọn lí tưởng với chúng ta. 1 số điểm nhấn nhá nằm ở vòng 2 như một kiểu dây lưng đơn giản cũng có thể khiến cho người đối diện chẳng mấy tập trung tới bờ vai nhỏ bé của chúng ta.

Ngực bé

Lí tưởng hơn cả đối với bạn vẫn luôn là 1 số dáng áo khoác nữ ôm xéo cùng một số chi tiết nhấn nhá tại vùng ngực sẽ khiến đánh lừa thị giác mọi người về vòng ngực khiêm nhường của bạn. Những dáng áo khoác xtyle truyền thống rất đỗi phù hợp cùng mình. Những bộ phận như ve áo rộng, các đường nối, xếp li ở phần vai sẽ làm cho các bạn nhìn thuôn gọn hơn.

Bụng bự

Loại áo một chiếc khuy đơn giản là gu phù hợp nhất đối với bạn. Một vài sự chọn lựa khác nữa gồm có: dáng áo suông hoặc phom chữ A. Để phom người trông thon gọn hơn nữa, mình nên chọn lựa dạng áo khoác nữ vai tự nhiên & không nên tìm chọn khuy áo quá lớn & điểm nhấn tập hợp tới vòng 2.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét