Phong cách

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Dùng máy đánh trứng 1 cách giản đơn

Retail Berry - Dạo gần đây đã có khá nhiều mặt hàng phòng bếp được sản xuất phục vụ cho công việc bếp núc cho bà nội trợ, nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức cũng như đạt được mùi vị thơm ngon hơn nữa. Với một số quý cô thường làm bánh ngọt thì sự ra đời của các dòng máy đánh trứng quả đúng là biện pháp lí tưởng để xử lí hết đống bột mà mình cần phải tiêu tốn cả buổi để mà quánh cho mềm đều.

Tìm chọn loại máy đánh trứng với nhiều chức năng



Nhiều bạn gái vẫn quan niệm rằng máy đánh trứng chưa mấy cần thiết cho lắm do đó chẳng mấy muốn sắm sửa, bởi vì có vô số cách khác nhau để mà tán trứng và trộn bột như là sử dụng đũa hay 1 chiếc phới lồng, tuy nhiên điều đó sẽ rất là tiêu tốn thời giờ và làm chúng ta "xụi lơ" đôi bàn tay một khi cần tạo ra độ đặc mịn mong muốn, có khi còn hòa trộn không đều. Đặc biệt là, những khi đánh bột bánh bông lan, khá nhiều hương liệu cầu kì 1 sản phẩm máy đánh trứng quả thật là không thể thiếu.

may danh trung
Mua sắm các mặt hàng về máy đánh trứng giá cạnh tranh

Nếu thỉnh thoảng chúng ta làm vài mẫu bánh để mà mời gia đình thì dạng máy đánh cầm tay sẽ rất là tiện ích, bởi nó có cân nặng khá nhẹ & kiểu dáng gọn nhỏ, có thể thoải mái sử dụng để đánh trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện nay đang có hai loại máy đánh trứng mini phổ biến đó là: mẫu máy đánh cầm tay (handmix) và kiểu máy để bàn. Nhưng mà máy đánh cầm trên tay có khiếm khuyết chính là cần phải cầm trên tay do thế sẽ rất là mỏi khi cầm quá lâu.

Dạng máy đánh trứng để bàn phần lớn có mức giá cả cao hơn nhưng mà được cái nó có nhiều tiện lợi hơn hẳn & công suất vận hành cũng mạnh hơn. Máy gồm có 02 que tán trứng, 2 que đánh bột, 01 chân đế và 1 lồng đánh trứng đi cùng.

Nếu chỉ mần 1 số loại bánh đơn giản thì chúng ta có thể thoải mái sử dụng dạng máy này thế nhưng 1 số công việc năng hơn thì hãy nên chọn mua máy đánh trứng cố định. Do handmix thường dùng để đánh bột nhẹ hoặc là quánh đều các loại chất lỏng, còn mà để nhào 1 số dạng bột quá đặc hơn sẽ hơi bất tiện, bên cạnh đó lúc dùng máy đánh cầm tay chị em mình cần phải cố định bàn tay thật là chắc vì mức độ rung của máy khá đỗi cao. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình, chúng ta có thể mua sắm 1 trong hai loại máy đánh này.

may danh trung
Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay

Sử dụng máy đánh trứng hợp lý



Khi đưa máy vào trong phần trứng, chị em mình không nên đặt đầu trộn thẳng xuống mà phải hơi nghiêng, khoảng chừng 45 độ. Nếu dùng máy đánh trứng cầm tay thì hãy cố gắng giữ thân máy cố định bạn nhé, có nghĩa là chúng ta hãy cố gắng nắm thật chắc tay, đừng lung lay máy để hạn chế tình huống bột văng đầy nhà. Nếu cảm thấy quá khó hãy để cho máy đứng yên và chuyển dời thố bột nhè nhẹ.

01 máy đánh trứng thường có 03 chế độ hiệu suất. Các bạn nên chỉnh từ thấp nhất đến mạnh nhất. Hạn chế tăng tốc đột xuất bởi sẽ ảnh hưởng tới độ mịn màng. Song song đó một khi đã tăng lên, mình đừng bao giờ giảm tốc độ lập tức.

Tag: Retail Berry Review bonus learn more ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét