Phong cách

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Làm thế nào để thuần phục nón snapback?

az-review - Đã ra mắt từ lâu, dù thế nhiều năm trở lại đây kiểu nón snapback lại trở thành xu hướng của phong cách thời trang trẻ trung, mạnh mẽ. Kiểu nón ấy sở hữu thiết kế y như một kiểu nón lưỡi trai bình thường nhưng phần lưỡi bự, tương đối vuông và dễ dàng bẻ lên và bộ phận nón trùm cũng không tròn trịa giống với 1 số dòng nón khác. Các bạn có mong muốn mình thiệt khác lạ, thật là mạnh mẽ không? Tại sao chẳng thử chọn sắm cho bản thân 1 phụ kiện nổi bật như là nón snapback nhỉ?

Nếu các bạn hay cho film, video thì sẽ thường xuyên nhìn thấy kiểu mũ ấy. Có xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback luôn luôn được những bạn thích thể dục thể thao, những bạn say mê nhạc hip-hop, hoặc là những người có cá tính đặc biệt đội cái mũ này. Bây giờ có rất nhiều kiểu cách và sắc màu mặc sức cho mọi người tìm mua cho đúng với phong thái của bản thân nhứt. Thế nhưng có thể các bạn vẫn còn chưa biết được những tuyệt chiêu kết hợp nó sao cho hợp mốt và nổi trội nhất. Nếu như thế thì bạn cần phải thăm dò một vài tham vấn bên dưới nhe!

non snapback
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Hãy chọn lựa nón snapback càng giản dị càng ok



Lý do là do càng giản đơn càng tiện phối mix đồ. Những kiểu mũ với gam màu đơn sắc như là đen, trắng, nâu,… có thể mặc cùng với nhiều bộ đồ đa dạng. Nhưng mà bạn cũng có thể thoải mái chọn lựa thêm một số mẫu mũ được bày trí bằng các hàng chữ hoặc là hoa văn song chớ nên sặc sỡ quá. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu như chọn mua một vài kiểu mũ nổi trội quá & kết quả là tủ áo của mọi người phải có những loại nón khác biệt dành riêng cho những bộ quần áo khác nhau đó.

Chọn mua set áo quần có chi tiết giống với chiếc nón snapback của các bạn



Các bạn cần phải chọn những bộ áo quần có một số kiểu tiết mặc dù là ít nhất có khả năng đồng bộ cùng loại nón snapback nam của các bạn. Điểm này mang tới sự gắn kết cho style của các bạn, cá tính nhứt nhưng nhẹ nhàng nhứt là một cái áo pull, một cái quần jeans bụi bặm, 1 loại giầy thể thao phù hợp.

Chiều đội nón snapback



Khuyến cáo chân tình là các bạn xin dừng đội nón snapback chệch sang 1 bên tại vì nó sẽ sinh ra 1 ấn tượng bức rức cho người đối diện. Tốt hơn cả là phải đội ngược về sau, cách đó sẽ mang đến 1 cảm giác dễ chịu, thiện cảm với mọi người hơn mà vẫn tạo dấu ấn cho x-tyle cá tính của mình.

non snapback
Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng nón snapback - Mua ngay

Tìm chọn nón snapback đúng độ lớn



Bạn cần phải chọn chiếc nón phù hợp size chớ nên rộng quá cũng chớ nên quá chật chội nhe. 1 mẫu nón snapback có phần mũi hợp lí cũng sẽ làm bật lên phong cách rồi chớ chẳng nhứt thiết là to quá mới đủ gây ấn tượng với người ta đâu nhá! Chức năng của những cái mũ là giúp nổi bật bộ áo quần, và thậm chí là cả che chắn - chứ chả phải để "bao phủ" toàn bộ gương mặt của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét