Phong cách

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm chọn áo len nữ với từng loại dáng dấp bạn nữ

Khi làn gió lành lạnh ngày Đông đang dần cập bến, cũng là lúc bạn cần lấy những bộ áo len ra ngoài & nghĩ xem chúng ta sẽ chưng diện gì cùng với tụi nó. Đối với bầu không khí Đông buổi sáng lạnh, buổi trưa nóng, tối... thì lại lạnh tiếp cứ như thế thì việc sắm sửa 01 mẫu áo len thực sự là cần thiết. Nó giúp cho bạn ấm áp thế nhưng không quá oi nóng mà luôn thời thượng và khá là dễ mix đồ.

Áo len là 01 trang phục chẳng thế thiếu đối vs bất luận ai đó những lúc mùa Đông tới. Cũng chính vì điểm thông dụng đó mà chắc hẳn chả ít người đã không cẩn thận khi tim mua áo cho mình. Áo len nữ tuy có design bình thường, cơ mà mình cũng nên lựa chọn loại áo thích hợp cùng dáng vẻ của chính mình để khi mình bận lên, nó có thể giúp bạn thon gọn dáng vóc & che chắn những yếu điểm xấu. Sau đây là 1 số dạng áo len nữ thời thượng phù hợp với từng kiểu dáng dấp của bạn gái.

Thân hình đẩy đà

Cũng không khác mấy áo quần ngày Hè, đa phần cô nàng có thân hình ”mụp” mạp thường hay nhầm nhỡ những kiểu áo dày cui, to & rộng thùng thình sẽ là vị phúc tính của mình. Song sự thực không phải vậy, chúng không những làm chúng ta trông luộm thuộm, lùn đi mà còn làm chị em mình béo ú hơn so vs khi xưa nếu như các bạn chọn sai nhầm về kiểu dáng, gamme màu hay chiều dài... Bởi thế, người bạn mà các cô gái mập mạp phải kết giao đó là áo len nữ may không ôm khít thế nhưng cần phải vừa khớp đối với thân thể. Chúng làm cho chị em mình nhìn thon nhỏ và từ đấy tạo ra cảm giác mình gầy đi 1 xíu.

Vòng 2 to

Với những cô nàng có phần hông lớn, áo len nữ mullet cùng mặt trước ngắn và phía vạt áo đằng sau dài hơn sẽ có khả năng làm các bạn có 1 thân hình khá năng động, tự nhiên. Chúng sẽ làm che phủ hông bự & cũng giúp cho chiếc hông gọn lại, bó quanh phần hông khiến cho mọi người thấy thêm phần tự tin nếu dạo phố.

ao len nu

Gầy & cao kiều

Những bạn nữ ốm và cao sẽ có thể hấp dẫn nhất khi diện những kiểu áo len nữ oversize, dài đến ngang đùi. Nó khiến cho mọi người xem tròn đầy hơn cơ thể thực sự, hơn thế nữa, 01 kiểu skinny jeans, legging phía dưới làm tôn lên chiều dài cặp chân của các bạn đấy. Các bạn sẽ có liền 1 bộ áo quần vô cùng thời thường và sành điệu.

Với các bí quyết lựa chọn áo lên ở trên, tin chắc các bạn sẽ mạnh dạn hơn khi mặc mẫu áo len đấy. Mùa Đông đến tuy lạnh thế những chớ vì lẽ đó mà gò bó mình với các mẫu áo nặng nề, hãy thả nhẹ thân thể cùng với những kiểu dáng áo len nữ đáng yêu nhé.

Tag: Retail Berry Review grab yours now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review download it now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét