Phong cách

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Lựa chọn áo sơ mi nam hoàn hảo cùng với 1 vài thủ thuật cần thiết

Dầu cho những xu hướng ăn bận thường xuyên thay đổi như thế nào thì những form áo sơ mi nam cũng vẫn là món đồ ưa thích ở phái mạnh. Hiện nay, nhờ các tone màu trẻ trung & kiểu mẫu phong phú bạn có thể tìm kiếm được mẫu áo thích hợp cho mình, tuy vậy bên cạnh một số điều đó, các bạn có biết được vài điểm nhỏ nhặt khác lại có thể tạo ra một form áo sơ mi nam tuyệt vời cho mình. Các điểm đấy là cái gì?

Chất liệu vải



Nhiều lúc chất vải cầm vào đã tay rất dễ đánh lạc hướng tư tưởng của chúng ta. Chuyện mày râu mình cần phải lưu ý đấy là loại áo sơ mi nam đấy được làm bằng chất liệu vải như nào cotton hay là chất vải ni-lông. Chất vải nylon thường làm cho các bạn cảm giác thích hơn hẳn bởi có bề mặt mịn và rờ vào mát tay mà lại đỡ nhăn nhàu hơn ở trong lúc sử dụng, cơ mà nó sẽ làm cho mình cảm giác bức rức mỗi khi trời nóng nực. Còn chất vải cotton tự nhiên tuy chả mấy mềm mịn giống như chất liệu vải poly ấy vậy mà lại sở hữu tính năng hút thấm tốt, làm cho bạn lúc nào cũng cảm thấy mát mẻ dù cho có chảy quá nhiều mồ hôi đi nữa, không anh chàng nào lại thích mặc chiếc áo đem tới cảm giác ướt sủng giống như khi đang dùng áo mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và tay áo



02 điều này có liên quan đến dáng người của mình đấy nhé, nhiều lúc các bạn cảm thấy thích mê thế nhưng chúng thì lại chẳng hợp cùng chúng ta chút nào. Thí dụ như các chàng tròn béo hãy hạn chế những form áo sơ mi nam có cổ áo và tay áo bé, chúng sẽ làm cho bạn trông rất kì cục.

Kiểu cách cổ & ống tay áo bé được ảnh hưởng từ những khuynh hướng trang phục của chị em phụ nữ. Với ngoại hình mảnh mai thì những cô gái nhìn trông hết sức dễ thương khi ăn mặc x-tyle áo như này. Tuy thế, đối với cánh nam giới thì chưa hẳn ai cũng phù hợp cùng x-tyle này, nó sẽ lấy đi một phần vẻ phóng túng, mạnh mẽ của bạn. Đừng mãi cố đeo đuổi theo xu thế, khi mà bạn có được 1 hình thể hùng hổ hãy biết làm cho chúng lôi cuốn hơn với các kiểu áo sơ mi nam bệ vệ, menly.

Những đường kim mũi chỉ



Vấn đề tiếp theo bạn cần quan hoài đó chính là những đường kim mũi chỉ may, hãy banh áo ra và đánh giá những đường chỉ may bên trong, phần vai, khóe nách và hai bên thân áo. Áo sơ mi nam chất lượng lúc nào cũng được vắt sổ chỉ kĩ càng và đường may thẳng góc, không hề bị sứt bung hay may lệch lạc ra phía ngoài.

Những form áo sơ mi nam cao cấp được may thận trọng mọi bộ phận còn được may lặn giấu chỉ bằng những kỹ thuật may cuộn mép vải. Thường các mẫu áo như vậy có giá cả chẳng hề rẻ & không được cung cấp quá nhiều bởi chỉ 1 số người thợ may tay nghề lâu năm mới có được bàn tay đủ tinh tế để có thể cuộn mép vải lại rồi đạp các đường may cực chuẩn mà lại chẳng khiến đùn, quăn, nhăn nhàu.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét