Phong cách

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cẩn thận trước một số đôi giầy giày Jordan dễ bị làm giả

Những đôi giầy sneaker dởm luôn là nỗi quan ngại đối với những người chơi giày ở nhiều năm trở lại đây, vì nhiều lý do khác nhau. Đặc biệt là mẫu giày jordan, một trong số những kiểu mẫu sneaker bị làm nhái nhiều hơn hết hiện giờ, dù biết vậy tuy nhiên các cách thức làm fake càng lúc càng chuyên nghiệp hơn xưa khiến cả những ai có kinh nghiệm đôi khi cũng phải choáng váng bởi vì chúng.

Để tìm được mẫu giày khác biệt bạn phải truy lùng nó từ các trang mạng bởi vì ở VN thì các kiểu mẫu giầy “chất” cực kỳ hiếm có tại các gian hàng này. khó khăn để bạn tìm kiếm được một địa điểm kinh doanh giày Jordan uy tín hiện nay, cách giản đơn hơn cả đó chính là các bạn tới ngay cửa hiệu chính hiệu nếu như không cần thiết có các kiểu giầy khác lạ. Cũng vì kiểu dáng cá tính của nó, mà chúng bị làm giả nhiều hơn cả hiện nay. Dưới đây là những kiểu giày Jordan mà bạn nên cẩn trọng trước khi mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Jordan 11 được cho là một mẫu sneaker khá dễ làm fake, bởi khắp người nó bao bọc 01 tone màu đen & chỉ có 1 vài thành phần vàng, xanh để mà tạo nên điểm nhấn, công ty làm fake rất dễ thực hiện các mẫu như thế này. Ngoài ra, đây là loại giày jordan nữ được khá là nhiều bạn nam ưa thích vì vậy rất là dễ thanh lý, các bạn hãy thử ngẫm nghĩ xem đôi giày Jordan này được thiết kế vào năm 2013 & cho đến tận bây giờ chúng vẫn đang có mặt mạnh mẽ ở trên thị trường. Biện pháp hữu hiệu nhất để chúng ta kiểm định đấy chính là vỏ hộp, nếu mà không có hãy giã từ nó ngay đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ trong thời gian ngắn hiện diện đôi giày Jordan trên đã bị làm giả một cách chóng mặt bên ngoài thị trường. Có một đặc điểm để các bạn nhận dạng đó là những đôi giầy rởm thường có form dáng giống với version design đầu tiên trong khi bản chính được sản xuất sở hữu màu sắc đổi mới như là các bạn trông thấy gần đây.

Air Jordan 13



Sản phẩm này đã được nhái hàng tinh tường đến mức độ nó có khả năng đánh lừa được tất cả mọi người. Và tới mức độ chúng ta cần soi kĩ dòng tên hãng dưới lớp lót mới phân định chắc chắn là hàng thật. Vậy nên nếu chẳng phải được mua về từ cửa hiệu original, hoặc là trực tuyến ở các trang tín nhiệm, thì rất có thể chúng là hàng dởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Không lâu khi hãng giới thiệu đôi giầy Air Jordan 11 này thì những loại "tương tự" đã nhanh chóng tràn lan trên eBay. Khi ấy chúng đã làm nhiều chàng trai nghĩ rằng đấy là hàng hiếm được sản xuất số lượng không nhiều, giống như là đôi giầy 13's Retro trong năm 2011. Tuy nhiên thật tế là chả có chuyện đó. Chỉ có 01 đôi giầy hàng mẫu duy nhất được lộ diện & nó thuộc về quyền sở hữu của anh bạn Jesus Shuttlesworth. Do thế hãy lưu ý trước việc chọn lựa cho bản thân mình một mẫu giày Jordan chị em mình nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét