Phong cách

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Những đôi giày Jordan màu Bred thời trang nhất

thời trang phái nam - Trải qua hơn hai mươi năm, item giày Jordan được thay đổi & thường xuyên tạo nên những phiên bản cực kì cuốn hút làm bất kì người nào cũng mong muốn. Bọn chúng hiện đang là một trong nhiều nhãn hàng giầy thể thao được tất cả mọi người ưa thích nhứt. Phiên bản số 1 của giày Jordan được mệnh danh là một trong nhiều vật dụng đổi thay cả thế giới. Tại vì sao lại bảo như thế? Và do đâu bọn chúng lại được theo đuổi đến như vậy?

Trước nhất, mọi người đã biết tại vì sao kiểu giày thể thao đấy lại có tên là giày Jordan hay không? Ở những năm 1984, thương hiệu giày Nike – hiện tại đã rất nổi danh, sản xuất riêng loại giày đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ là Michael Jordan rất được tất cả mọi người yêu mến để quảng bá thương hiệu của mình. Kiểu giày số 1 chỉ vẻn vẹn có hai tone màu chủ đạo đó là đen và đỏ, gặp rất nhiều sóng gió về việc nếu như Jordan mang đôi giày ấy thì mỗi cuộc đấu anh ta sẽ phải chịu phạt 5000 $ vì vi phạm qui định chính là buộc phải sử dụng giày thể thao cùng màu sắc với áo quần & giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng thiết kế giày khác có ba tông màu màu trắng, đỏ & màu đen. Từ đấy, loại giày Jordan mỗi lúc một được yêu thích & được bán vào năm 1985.

Bây giờ, những kiểu giày jordan nam đã không còn giản đơn là chiếc giày thể thao giành riêng cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng đã được cải thiện khá nhiều để hợp với phong thái hiện đại, trở thành item thời trang được mọi người ham chuộng. Bên dưới đây sẽ là 1 số loại giày Jordan có điểm nhấn cùng với tông màu Bred (đen & màu đỏ) có sự quyến rũ to lớn.

giay Jordan
Mua sắm các sản phẩm về giày Jordan mới

Air Jordan 1



Ở model số một đấy, những kiểu giày Jordan Banned được vô số người đam mê. Cũng nói luôn cho bạn hiểu là “Banned” không phải là Bred, tuy rằng bạn nào cũng ưng ý Bred dù vậy có thể nói khi được lựa chọn thì người nào cũng chọn lựa model này bởi nó có 1 đặc trưng nổi trội đó chính là sở hữu chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất vải da bóng bẩy đẹp mắt & giai thoại của chúng có liên quan đến cầu thủ Michael Jordan dành chức quán quân mùa thứ 4 cùng với đôi giầy đấy. Nó xứng đáng là một trong những mẫu giầy nổi trội nhứt và được mọi người yêu chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của sản phẩm này dựa theo trận Flu Game vào năm 1997 & đó chính là chiếc giày đã được Jordan mang ở cuộc đấu ấy. Kịch tính & căng thẳng thì món đồ này xứng đáng xuất hiện ở trong danh mục này.

giay Jordan
Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng giày Jordan - Chọn mua ngay

Air Jordan 13



Đây là 1 chiếc giày nike rất độc đáo thế nhưng không được Jordan chọn lựa vì chúng mang số 13 – biểu trưng của sự đen đủi. Đấy cũng được xem là một trong các lí do khiến cho mẫu giày ấy có sự cuốn hút mạnh mẽ đến như thế.

Air Jordan V x Supreme



1 phiên bản hầm hố và cầu kỳ, mặc dù được ít người đề cập tới nhưng mà chúng hiện là một trong các phiên bản giày Jordan được ưa thích nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét