Phong cách

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 vài giai thoại về những quý nàng búp bê Barbie

Được mệnh danh là hình tượng búp bê và sự ao ước của rất là nhiều bé nữ trên toàn thế giới - Búp bê barbie cô nàng với diện mạo xinh xắn & 1 dáng vóc hoàn hảo đã làm hàng triệu người phải say mê. Tuy nhiên, ngoài trừ mê say sắc đẹp khả ái ở búp bê Barbie đã lúc nào mình nghĩ ngợi người nào đã tạo nên hình ảnh đó và xuất xứ của Barbie có từ nơi đâu chưa?.

Sự xuất hiện ở búp bê Barbie



Ngược về các năm 1945 khi mà thương hiệu Mattel mới được tạo lập do bàn tay của hai vợ chồng Elliot và Ruth Handler, đây là nhà sản xuất có tiếng của sản phẩm búp bê Barbie ngày nay. Dù thế thởi điểm đấy đây chỉ là 01 đơn vị nho nhỏ chuyên sản xuất đồ chơi có tên là Mattel Creations trụ sở tại California và bắt gặp rất nhiều khó khăn do sự cạnh tranh tàn khốc của rất là nhiều nhà sản xuất đồ chơi giải trí khác. Đối diện với các trắc trở đấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời và các thành công vượt trội sau hơn 20 năm liên tiếp đã giúp Mattel trở nên thành hãng sản xuất đồ chơi cho bé số một trên thế giới ngày nay, mọi thứ đều nhờ vào quý nàng Barbie cuốn hút này.

bup be barbie
Chọn mua các mặt hàng về búp bê barbie đang khuyến mãi

Khoảng năm 1950 búp bê barbie vẫn còn khá là lạ lùng với các bé thời điểm ấy bởi vì đa số trẻ nhỏ thường chơi đùa mẫu búp bê fashion-doll làm từ form giấy cứng & trang phục của chúng cũng cắt dán từ giấy, còn Barbie thì nhìn có vẻ chẳng khác con người.Vậy thì búp bê Barbie do ai sáng tạo ra? Đấy là bà Ruth làm tại hãng Mattel, Ruth tạo ra các sản phẩm búp bế mĩ miều như này.

Lấy nguồn cảm hứng từ chuyện quan sát cô bé Barbara vui chơi dạng búp bế chất liệu giấy bìa cứng trên, Ruth bắt đầu nghĩ đến chuyện thử làm ra các nàng búp bế thật xinh đẹp, đây còn là dòng búp bê khác biệt ở trên thị trường đồ chơi và chũng cũng chẳng giống bất kỳ kiểu búp bê như nào mà trẻ nhỏ hay chơi – búp bê có dung mạo y hệt người thật, một cô nàng trẻ tuổi.

bup be barbie
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Ý tưởng lạ thường thế này xuất hiện bởi Ruth mong mỏi các bé thân quen cùng với dung mạo của 1 cô nàng hoàn mỹ ở trong những năm về sau, điều này sẽ có thể giúp cho các bé lớn khôn hơn, mặc dù thế khi Bà Ruth diễn thuyết nguồn cảm hứng này cùng những cộng sự ở công ty Mattel, nó không được sự để tâm bởi đa số là những nhà thiết kế nam giới. Và thế nên, điều này đã chóng vánh bị hoãn lại.

Từ lúc ra mắt vào năm 1959 cho tới hiện nay, búp bê Barbie đã có bốn lần đổi mới diện mạo. Gương mặt mới búp bê Barbie đã được trang điểm nhạt cùng đầu tóc mềm mại hơn hẳn trong các tone màu đen, nâu đen & vàng óng – một nét đẹp chả mấy tinh tế dễ chạm tới tâm trí của bất kể ai dù thuộc vào sắc tộc nào. Những chủng loại mặt hàng búp bế này được làm từ những vật liệu cao cấp với các khớp nhựa nhanh nhạy để có thể thoải mái thực hiện nhiều cử chỉ khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét