Phong cách

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chọn đồng hồ thông minh hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

BoxCar Review - Có thể 1 chiếc điện thoại thông minh sẽ có thể hỗ trợ bạn giải quyết nhiều chuyện thế mà khi lái xe ngoài đường hoặc bận xử lí công việc, mặc kệ cho nó có rung la không đừng thế nào thì các bạn cũng chẳng thể nào mang ra coi. Vì vậy đây chính là thời điểm bạn hãy nên tìm kiếm cho mình 01 sản phẩm đồng hồ thông minh, bất kì lúc nào mình đều có thể đọc được thông báo nhờ vào sự liên kết của chúng cùng với chiếc ĐTDĐ của mình.

Có hàng khối dòng đồng hồ thông minh ở ngoài thị trường công nghệ hiện giờ, rất có thể các bạn sẽ phải thấy phân vân khi kiếm tìm 01 mẫu đồng hồ thích hợp đối với chính mình, một số kinh nghiệm với các tư vấn dưới đây sẽ giúp các bạn xử lí được những suy nghĩ ở trên.

Một số kinh nghiệm khi tìm mua



Một mẫu đồng hồ thông minh samsung sẽ có thể bổ trợ chúng ta xử lí được khá nhiều công việc trong cuộc sống một cách linh hoạt hơn hẳn. Nhưng điều quan trọng hơn cả những lúc chọn mua đó là nó có thể dễ dàng kết nối cùng chiếc điện thoại của các bạn, tức là hệ điều hành của 2 món cần phải thích hợp nhau. Còn không thì kiểu đồng hồ thông minh mà bạn mua cũng chẳng giúp đỡ bạn xử lí công việc công hiệu hơn được bao nhiêu. Hầu như đồng hồ và điện thoại cùng 1 nhà sản xuất sẽ có mức độ liên kết tối đa.

dong ho thong minh

Những mẫu đồng hồ thông minh thường phải xử lí khá nhiều tính năng liên tục vì vậy chúng không thể nào có được thời gian pin lâu giống như đồng hồ thường nên smart-watch chỉ vận hành được một vài ngày là phải cấm sạc. Bên cạnh đó, chúng ta cần chọn lựa dòng có thể kháng nước đảm bảo để có thể che chắn được vẹn trọn bên trong & tìm chọn dạng vật liệu dây làm người sử dụng cảm thấy êm ái lúc sử dụng. Trong trường hợp được sản xuất bằng kính, nên chắc chắn chúng có thể chịu lực, không trầy và không ngấm nước.

1 vài mặt hàng đồng hồ thông minh mức giá hợp lý

Sony SmartWatch 3



Hãng Sony còn tạo nên sự quan tâm cùng với slogan “chỉ cần đặt tay bạn lên & nói” chiếc đồng hồ sẽ giúp mọi người giải quyết những thứ mọi người cần: tra cứu tin tức, nhận gửi SMS, gọi điện,… Nó là mẫu đồng hồ mời gọi khá nhiều bạn teen để ý bởi vẻ ngoài mỏng manh & tinh tế. Hơn thế nữa Sony SmartWatch 3 có thể vận hành một cách độc lập dựa vô sở thích của các bạn

Moto 360



Điều độc đáo của model đồng hồ thông minh Moto 360 đó chính là chất liệu nhìn khá là trẻ trung và sang trọng các bạn có thể thoải mái dùng sản phẩm này giống y như 1 món đồ trang sức đeo trên tay. Thêm nữa, đối với tính năng sạc chẳng cần kết nối, Moto 360 khiến những hoạt động trở nên dễ dàng hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Sản phẩm này có 2 sắc màu để chọn mua, thế nhưng không khi nào chúng bị quên lãng tại những cửa tiệm. Do những khả năng của cái đồng hồ thông minh giá thành rẻ ấy được báo Tech Radar đánh giá chuẩn mực hoàn hảo. Kiểu đồng hồ thông minh đó có thời lượng pin khá cao tới 168h. Pebble Steel bày bán ở trên thị trường VN trong nhiều tiệm thiết bị đồ điện tử của Medimax là 199 đô-la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét