Phong cách

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Một số màu sắc mới cho áo khoác nam

Hiện giờ, thời trang áo khoác nam đang trở lại & làm thành khuynh hướng ăn diện với phái mạnh. Chả được phong phú thế nhưng chúng lại mang những cá tính rất riêng, ấn tượng dành cho các chàng và với xu thế màu sắc áo khoác nam 2014 này sẽ mang tới vô số điều bất ngờ, thú vị.

Trước khi nói đến phần màu sắc, mọi người cùng tham khảo 1 vài thiết kế áo khoác nam đương là trào lưu: Áo khoác da, áo vải dạ dài, áo phao… có nhẽ bị tác động bởi một phần phong cách Korea do đó những kiểu áo khoác ngoài đó hiện đang được khá nhiều bạn nam ham chuộng. Và chúng được xem là item thời trang chẳng thể thiếu với nhiều chàng trai phong cách. Đối với những chàng trai một item giản đơn cộng với một chiếc áo khoác thời thượng là đã có thể trông cực kỳ mạnh mẽ khi bước ra đường.

Không giống như nhiều năm trước, màu sắc áo khoác nam 2014 chú trọng đến sự phá cách & mới mẻ. Tuy nó giản đơn thế nhưng nó luôn đem đến cho người diện 1 xi-tai thời thượng, cá tính, khiến chàng nhanh chóng ghi điểm trong mắt người xung quanh. Hãy cùng khám phá ba sắc màu đặc biệt này nghe:

Rêu và nâu

Một vài cái áo khoác nam phông màu xanh rêu và nâu có phong cách đúng chất lính, nó là một loại áo lí tưởng với 1 vài chàng trai yêu thích xì tai phóng khoáng, mang một chút đường phố. Tuy nó đã từng ra mắt trước đây nhưng mà đến bây giờ áo khoác ngoài kiểu cách chàng lính mới được những bạn nam để ý đến & hiện đang là item thời trang vô cùng hot giành cho cả nam & nữ.



Hình thức áo khoác ngoài 2014 này cũng giống như thường lệ, luôn chú trọng làm nổi bật vẻ mạnh mẽ của người mặc.

Màu pastel

Nói đến tông màu này, hẳn nhiên có một số bạn nam phải ngại ngùng bởi vẻ bề ngoài hơi hơi mềm mại của chúng. Các bạn hãy nên "phớt lờ" cách suy nghĩ đó đi nghen bởi nó đương là tone màu thịnh hành của năm 2014 này. Tại sao mà nó hot ư? Nhờ món đồ này cực kỳ dễ kết hợp chỉ cần 1 xíu khéo léo là nó sẽ biến thành điểm nổi bật ấn tượng cho phong cách của bạn. Một mẫu áo khoác nam màu pastel đảm bảo sẽ là 1 điều mới mẻ dành cho mọi người đó.

Màu tối

Một số chiếc áo khoác nam màu sắc trầm tối chẳng hạn đen tuyền, xám & tím than được xem là những gam màu chẳng thể thiếu mặt ở trong tủ quần áo của các chàng trai. Chẳng những vì nó giúp bề ngoài của mọi người thon thả hơn, mà còn bởi cảm giác mạnh mẽ & trang nhã mà món đồ này mang tới.
.
Nếu năm 2014 này thời trang phái nữ ưa chuộng các hoa văn & gam màu sặc sỡ thì thời trang phái mạnh hướng về vẻ giản dị & mạnh mẽ. Nếu như các chàng không có tự tin thử mình cùng với các sắc màu thú vị ở trên thì cần dạn dĩ lên & lựa chọn cho bản thân 1 kiểu áo khoác nam sở hữu tone màu phía trên, biết đâu chừng chúng sẽ khiến các bạn phải ngạc nhiên!

Tag: Retail Berry Review get yours membership ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review act quickly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét