Phong cách

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bí kiếp mix trang phục cùng với quần đũi nam

Cùng với 1 cái quần đũi chúng ta có thể bận hàng ngày, tập thể dục & cả ra đường, du lịch đều hợp. Chất liệu đặc biệt của lớp vải đũi không giống với các loại vải khác, nó cũng được làm từ tơ tằm hơi giống loại vải bố nhưng mà nó không thô kệch mà lại khá là mềm mịn. Nếu bạn là 1 anh chàng tìm đến sự giản đơn trong thời trang, yêu thích sự êm ái của các bộ đồ làm từ nhiều loại vật liệu mềm mại thì quần đũi nam được coi là 1 sự chọn lựa vô cùng lí tưởng.

Ở khí hậu nắng gắt của mùa hè thì một vài bộ áo quần vừa thoáng mát lại vừa thời trang chính là sự lựa chọn số một của phái nam. Tinh tế, không quá lộng lẫy tuy nhiên cũng không quá đơn giản mà lại hội đủ nhiều nguyên tố ở một bộ quần áo dễ chịu đó là quần đũi nam. Nhiều bạn đều nghĩ là item này hết sức bình dị chính vì thế phối cùng một số item thời trang khác tương đối vất vả. Thực sự thì có khi chúng ta có thể lầm tưởng về một item nào đó, cho đến lúc mặc vào thì ta mới nắm bắt được khả năng mix trang phục của nó là như thế nào. Hãy cùng nhau điểm qua những phương pháp mix phối với quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam diện cùng với áo pull cho phong cách rắn rỏi



Nó hiện đang là set đồ căn bản và được yêu thích của khá nhiều anh bạn tại vì tất cả các chàng trai đều tìm đến sự tối giản & dễ chịu, nó đã thỏa mãn được đòi hỏi đó. 1 set đồ trơn màu thì phù hợp với nhiều mùa trong năm. Quần đũi nam & trang phục thun là phương án mix đồ đúng chuẩn nhất để cho thấy vẻ mạnh mẽ của nam giới. Một cái áo thun cổ tim sẽ lí tưởng với nhiều anh chàng vạm vỡ và mạnh mẽ còn loại áo thun cổ tròn phối với quần đũi & giày lười sẽ cần tới các tông màu tươi sáng để style của bản thân mình thêm mạnh mẽ hơn.

Các kiểu áo sơmi phối cùng với quần đũi nam



Nếu các bạn cứ nghĩ quần vải đũi khó có thể phối hợp với áo sơ mi bởi sự "đấu đá" về chất liệu thì quả là điều rất là sai lầm. Một mẫu áo sơ mi tay dài cũng sẽ cực phù hợp cho set trang phục lịch sự của mình để tới công sở hoặc góp mặt 1 số lễ hội quan trọng. Không những thế, bạn cũng có thể tìm chọn thêm cho mình 1 cái áo sơ-mi với chất vải đũi để làm nên sự đồng bộ tổng thể. Cùng với sơ-mi chúng ta không chỉ có một sự chọn lựa là màu trắng mà có thể tìm chọn thêm 1 số sắc màu trung tính nền nhã mang tới sự mềm mại & thoải mái vào những ngày tháng nóng nực này.

quan dui nam

Với quần đũi nam các bạn có 2 sự lựa chọn chính là quần dài & quần short. Tùy theo mục đích, ý thích & phong cách của chính mình để lựa chọn loại quần thích hợp. Dầu là dài hoặc ngắn thì quần đũi nam đều rất dễ mix đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét