Phong cách

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đồng hồ G Shock - xu hướng mới của các bạn trẻ

Một model riêng biệt của nhãn hàng đồng hồ danh tiếng Casio – đồng hồ G Shock cùng nhiều mẫu mã & công năng đặc sắc chắc chắn sẽ làm mọi người phải kinh ngạc. Nó còn được gọi là “loại đồng hồ đeo tay không bao giờ hư hỏng” vì nó khác với nhiều dạng đồng hồ thường thấy hầu hết là nhờ độ bền cũng như là cực kỳ bụi bặm trong kiểu mẫu. Hiện nay, món đồ này càng lúc càng được mọi người ưa thích nhứt là giới teen. Cùng khám phá các khả năng vượt trội ấy nha!

Model đồng hồ G Shock được giới thiệu và phát triển từ các năm 1982 cùng với mục tiêu biến chúng thành 1 loại đồng hồ đeo tay không bao giờ hỏng. Và hiện tại, thật sự sản phẩm này đã làm các tín đồ công nghệ thích thú với các tính năng cực hiện đại. Thật sự chả gì có thể làm hư hỏng kiểu đồng hồ đó, mọi người có thể quẳng, chà hoặc để vào nước thì đều chả hề làm cho chiếc đồng hồ này dừng chuyển động. Trong tương tai, các kiểu đồng hồ G Shock lại càng được cải biến với loại vật liệu cực bền vì thế chúng được sử dụng khá nhiều trong quân đội, thợ lặn, các người thám hiểm,…


Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay!

Ngoài khả năng "bền như xe tăng" thì đồng hồ g shock nam vẫn có một số chức năng hữu ích ví dụ chức năng tự động chỉnh sửa giờ thật chuẩn. Thương hiệu Casio lúc nào cũng bỏ công hoàn thiện phiên bản đồng hồ đấy cho xứng đáng với tên gọi “loại đồng hồ chẳng bao giờ hỏng”. Bên cạnh đó, G Shock còn được trang bị khả năng dùng pin từ năng lượng ánh sáng mặt trời khiến cho kiểu đồng hồ này có thời gian vận hành đến ba mươi năm mà chẳng buộc phải thay pin. Một chữ số rất là ấn tượng! Cùng với chuyện dùng năng lượng đấy, loại đồng hồ G Shock cũng giúp giữ gìn thiên nhiên bên cạnh đó giúp các bạn kiệm ước được 1 số tiền lớn khi loại đồng hồ đeo tay khác sẽ bắt buộc phải thay pin liên tục.

Cùng với 1 chiếc đồng hồ G Shock thì món đồ này bên cạnh khả năng cho giờ mà còn khiêm luôn vài chức năng khác thích hợp với một cuộc thám hiểm cực hiểm trở ví dụ như có thể dễ dàng biết lịch mặt trăng, lịch thủy triều, đo chiều dài và độ sâu giành cho những bạn thường hay lặn. Nhìn chung, phiên bản đồng hồ G Shock thích hợp đối với người thường hoạt động, bên trong môi trường bất lợi. Nếu bạn dùng kiểu đồng hồ thường thường bảo đảm nó sẽ hư lập tức. Bởi thế, chúng ta cần phải xem xét để tìm mua cho chuẩn xác với mục đích sử dụng của bản thân nha!


Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm đồng hồ g shock nữ và đồng hồ G Shock trên đây

Casio luôn luôn biết phải làm sao để tạo ra sự khác biệt cho từng chiếc đồng hồ G Shock. Mỗi phiên bản luôn có 1 vài cấu tạo riêng lẻ về mẫu mã, dây, sắc thái, loại vật liệu,… nếu như bạn là một người năng động thì hãy thử chọn chiếc đồng hồ đeo tay đó vì thiết kế đồng hồ G shock có thể nói là vô cùng bụi bặm. Bất kì phong thái ăn diện gì G shock luôn có 1 kiểu đồng hồ đeo tay lý tưởng với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét