Phong cách

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Phải làm sao để lưu mùi thơm của nước hoa được lâu?

Chỉ xài giống dòng dầu thơm tuy nhiên người khác thì thơm phức cả ngày trời còn bản thân mình được mấy tiếng là mùi đã phai nhòa mất rồi. Sử dụng nước hoa chính là thói quen mỗi ngày của bất kì ai từ phái đẹp cho tới cánh mày râu. Ai ai cũng mong muốn bản thân mình có 1 mùi thơm thiệt hút hồn, thật phong cách nhưng nếu như chẳng biết xịt có thể chúng chỉ “thơm nức” vào 1 thời gian ngắn thôi. 1 số gợi ý dưới đây sẽ giúp mọi người có 1 số điều quí giá cho bản thân mình về cách xịt nước hoa để đạt hiệu quả nhiều nhất.

Chọn đúng điểm để xịt dầu thơm


Bạn có biết rằng tại sao thường xuyên nhìn thấy người khác xịt dầu thơm nơi cổ tay hay không? Đấy là 1 trong nhiều điểm có thể dễ dàng khuếch tán mùi thơm cơ thể vì cổ tay có mạch đập mạnh, nhiệt lượng cao giúp mùi nhanh chóng tỏa ra chung quanh. Nếu các bạn chả chọn đúng 1 số chỗ tương tự thì nước hoa bạn sử dụng sẽ chẳng lan tỏa được mùi thơm đâu. Các khu vực khác chẳng hạn như: đằng sau lỗ tai, ngực, sau gáy, gối,… Do vậy mọi người nên xem xét 1 vài điểm ấy nha. Dầu trên thân thể có rất nhiều nơi để các bạn xịt vào thế nhưng bạn nên chọn 2 – 3 điểm thôi nhé nếu không thì bạn sẽ sực nứt mùi thơm.

nuoc hoa

Tham khảo nhiều sản phẩm về nước hoa giá rẻ

Nhiều người quên xịt lên áo quần & tóc



Nhiều bạn thường cho là xịt dầu thơm lên quần áo sẽ chả có tác dụng gì, lại còn khiến mùi dễ bị mất đi. Nhưng các bạn có biết cổ áo được coi là điểm tiếp xúc rất nhiều với gáy – chỗ khuếch tán mùi hương nhiều nhất, do vậy xịt nước hoa mini vô vị trí ấy sẽ có ích lợi chả hề kém nếu như so sánh khi mọi người xịt trực tiếp lên trên vùng da. Không những thế, những sợi vải sẽ góp phần giúp giữ lại hương thơm của bạn được bền lâu hơn.

Tóc cũng chính là khu vực các bạn có khả năng xịt nước hoa tại vì tóc có chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên bởi vậy mùi cũng được lưu giữ lâu bền hơn. Dù thế các các bạn đừng nên xịt quá nhiều sẽ dễ làm tóc bị hư tổn bởi vì dầu thơm có chứa cồn.

Giữ ẩm da trước lúc xịt



Lớp màng kem dưỡng ẩm sẽ khiến cho làn da mọi người mềm mịn hơn, cũng dễ giữ hương hơn. Bạn hãy chọn lựa 1 vài dạng kem dưỡng ẩm có hương tương tự hay là giống với hương nước hoa mọi người đang sử dụng

Đừng nên sử dụng dầu thơm chẳng phải loại xịt

nuoc hoa

Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng nước hoa - Xem ngay

Theo nguyên cứu thì nước hoa dạng xịt mới có khả năng lưu giữ mùi hương được dài lâu hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ khiến cho số lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da nhiều quá khiến cho mùi hương bị đổi thay hoặc là có thể mất đi.

Giữ gìn có khoa học



Để nước hoa ở tại nhiều địa điểm thông thoáng, tránh bị ánh sáng chiếu trực diện vào sẽ làm nó không bị biến chất, phai hương. Vì vậy, bạn có thể dùng được dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét