Phong cách

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Một số điểm lý thú về sản phẩm giày Jordan nổi tiếng

Nhờ về bề ngoài tràn đầy cuốn hút & mẫu mã hiện đại phù hợp với xu hướng giờ đây, giày jordan tạo được sức lôi cuốn mãnh liệt với những tín đồ đam mê dòng giày thể thao. Jordan chả còn là mẫu giày giành cho các chàng trai chơi bóng rỗ mà đã trở thành món đồ hết sức hiện đại của các bạn ưa chuộng những guu mix đồ thời thượng.

Trước khi mà giày Jordan trở nên thành thứ đồ cực hot của giới trẻ như ngày nay, chúng đã trải qua không ít thăng trầm ở trong giai đoạn ngày trước. Giày Jordan thật sự là 01 kiểu giầy tạo được không ít điều “tiên phong” ở trong giai đoạn các kiểu loại giày chuyên dùng cho môn bóng rỗ, đặc biệt là về giá thành, Jordan từng đưa ra các mức giá làm cho mọi người phải kinh ngạc những khi nhìn thấy, mức giá cả của giầy liên tiếp tăng cao trong thời điểm ngắn đây là điều mà hiếm có nhãn hàng nào dám nghĩ tới. Điều thú vị là khi form giày Jordan 17 được cho ra mắt, phụ kiện đi kèm cùng với nó là một chiếc vali bằng kim loại chứa đựng 01 đĩa CD, một cuốn sách & đương nhiên là cả đôi giầy, chỉ với nhiêu đó thôi đã làm cho mẫu giày thế này đạt mức 200$. Tuy nhiên chả ai than phiền về chúng cả dù rằng thời gian ấy 200$ là 1 lượng tiền chẳng nhỏ.

giày jordan
Chọn mua nhiều mặt hàng về giày jordan khuyến mãi

Vào năm 1985, chính nhờ sự thay đổi biểu tượng cho sản phẩm giày Jordan mà nó có một sự bức phá đáng ngạc nhiên, có nhẽ điều ấy có mức độ tác động vô cùng sôi nổi vào khoảng thời gian lúc bấy giờ, một dòng giày cụ thể chính là Air Jordan 1. Các đôi giầy hi-top đã đem đến một thời đại mới cho dạng giày sneaker & không ngừng những năm tháng sau đó cho đến tận hiện nay dòng Jordan 1 vẫn đang được thiết kế lại với version Limit Edition, điều đó cho thấy rằng sức ảnh hưởng táo bạo thế nào từ đôi giày Jordan bé nhỏ như này. Tuy vậy, một số bạn nhận định rằng phiên bản sau dù cách tân nhiều hơn ấy thế mà không có đôi giầy nào bằng với version ban đầu cả.

Năm 1995, trải qua 10 năm đời giày thứ 9 của giày jordan nữ xuất hiện – Air Jordan 11 Giày Jordan 11 cũng vẫn đang lọt trong danh sách rất nhiều wishlist của các bạn trẻ trên khắp thế giới. Dẫu rằng là giầy chuyên cho bộ môn bóng rỗ ấy vậy mà Jordan 11 vẫn chứng tỏ ưu điểm của mình trên cả sân bóng & ngoài đời. Chúng là một trong những đôi giầy sporty được ưa chuộng & tạo được mức gây ảnh hưởng lớn, cho tới tận ngày nay nhờ các nâng cấp nổi trội & được bổ trợ nhiều tính năng tiện lợi cho người mang.

giày jordan
Tham khảo nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng giày jordan - Mua ngay

Thời điểm xuất hiện của đôi Jordan 15, Tinker Hatfield bắt đầu ít để ý hơn nhiều tới các sản phẩm của Jordan & thay vào đó là đội design của hãng. Cho đến sản phẩm thứ 23, Tinker Hatfield mới quay lại & làm chu đáo hơn với sản phẩm này. Giày Jordan 23 là 1 đôi giày kiểu cách cho những cải biến giầy performance hiện nay cùng với những chức năng bổ trợ cầu thủ rất cao.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét