Phong cách

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Chuẩn style áo khoác nam cho các bạn nam ngày lạnh

Khi mà mốt fashion HQ đã chả còn sức hút mãnh liệt như là trước đó thì xu thế áo khoác nam cũng bắt đầu đổi mới. Mặc để có thể cảm thấy tự tin, để bộc lộ được nét khỏe khoắn, lịch lãm của phái nam, chẳng còn quá đỗi phức tạp về hình thức & kiểu cách như trước. Mùa đông cũng đã sắp tới rồi có lẽ mày râu mình cũng nên tìm chọn cho bản thân mình 01 form áo khoác mới thôi.

Áo khoác kiểu quân đội



Qua 1 năm những kiểu áo khoác nam quân lính lại được các nhà thiết kế biến hóa lại với những chi tiết & tone màu năng động để nhằm giúp nó hợp xu hướng hơn. Năm 2011 mẫu áo khoác nam này bắt đầu được các quý ông quan tâm đến & tới nay nó vẫn cho thấy sức tác động mãnh liệt của nó đối với những bạn nam. Nhiều khi các chiếc áo quân lính còn lôi cuốn sự quan tâm của những cô gái nữa đó.

ao khoac nam
Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Dù rằng được đổi thay về vẻ bề ngoài nhưng nó vẫn giữ được nét riêng của mình, nét đẹp vốn dĩ của người quân binh. Vẫn là gam màu xanh rêu & hoa văn đặc biệt từ quân đội. Tuy vậy, năm nay có lẽ sẽ độc đáo hơn nữa khi có mặt của các chiếc áo không tay rất mạnh mẽ và hiện đại.

Áo khoác chất liệu da



Áo khoác nam da từng bị cho là “quạy phá” vào những năm trước đó & còn có 1 thời điểm nó bị nhiều bạn nam phớt lờ. Có khá nhiều lý do làm nó bị ghét bỏ như thế, nào là không hề thích hợp guu, không phù hợp thời điểm, chẳng thích hợp độ tuổi,… Thế nhưng đấy chỉ vỏn vẹn những lí do cỏn con, nếu như chỉ hai từ lịch lãm và phá cách chẳng thể nào biểu lộ hết những gì mà chiếc áo khoác chất liệu da đem lại. Nó dễ vận, dễ phối hợp với rất nhiều dạng quần áo khác 01 lựa chọn lý tưởng dành cho những anh chàng cá tính phong trần, chỉ biết cách phối hợp chúng sẽ là form áo khoác nam chất lừ của phái mạnh mình đấy nhé.

Áo khoác khaki



Áo khoác kaki có khả năng bộc tả dáng vóc 1 cách hữu hiệu, nhờ thiết kế thu hút và form ôm vừa cùng vóc dáng. Là 1 trong các kiểu áo ôm sát nhưng mà chúng không làm mày râu mình cảm giác khó khăn khi mà hoạt động, hơn nữa nó còn tạo ra cho mình cảm giác tự tin trong mọi hoàn cảnh.

ao khoac nam
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Áo khoác denim



Áo khoác nam jeans tự lúc nào đã ở trong danh sách item thời trang được ham chuộng hơn hết của nhiều chàng trai. Nó có vẻ đẹp phóng túng, street style rất là toàn hảo dành cho những bạn nam thích vẻ giản dị.

Áo khoác nam jeans cùng lớp lót mang lại cho trang phục của bạn sự độc đáo & tạo cho bạn ấm cúng trong ngày đông. Hãy nên tránh xa form áo thế này nếu bạn mình chả mấy ưa chuộng nét nặng nề khi mà gắn thêm những đặc điểm phụ trợ ở phần cổ áo hay viền áo. Các bạn còn có thể mix phối nó với chất liệu vải khaki hay linen, tuy nhiên nhất là tránh ăn bận nó cùng với short, đơn thuần là chúng thực sự không hề cuốn hút.
Tag: Retail Berry Review get yours membership; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review learn more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét