Phong cách

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Áo len nam - sự quyết định tuyệt vời cho bạn nam ngày trở gió

Vào lúc khí hậu dần chuyển tiết sang Thu - Đông thì các chủng loại áo len nam có mẫu mã trẻ trung sẽ rất cấp thiết cho những anh chàng. Cơ mà để tìm kiếm cho bản thân một kiểu áo phù hợp vs cơ thể và chuẩn xu thế thì chả phải cậu bạn nào cũng tự tin.

Công việc lựa áo len đôi lúc khiến phần nhiều bạn nam thấy khó xử bởi do chả biết dáng áo len như thế nào sẽ hợp cùng vs mình. Với khí hậu dần se lạnh bây giờ, chuyện mua sắm 01 chiếc áo len quả là đúng đắn, vì bởi chúng chả những bận ấm mà còn rất thời trang phong cách cho các boys. Bên dưới đây là các kiểu mẫu áo len nam độc đáo dễ mặc & chẳng bao giờ lỗi thời để chúng ta có thể lựa chọn tùy ý.

Áo chi tiết sọc

Trời tháng Thu Đông khá là lí tưởng đối vs những kiểu dáng áo len nam cùng họa tiết đường sọc ngang với chiếc cổ áo tròn. Với kiểu tiết ấy trông bạn sẽ rất manly, tươi trẻ & phá cách. Ngoài ra, chiếc áo len sọc khá là lí tưởng với một số bạn nam ốm, bởi những đường nằm ngang sẽ hỗ trợ các bạn gian lận 1 xí bề ngang cho cơ thể. Nó sẽ làm mình nhìn mạnh mẽ, đầy manly mã vẫn luôn nhã nhặn phù hợp cả với khung cảnh nơi công sở nghiêm trang hoặc là các buổi gặp gỡ với bạn bè.

ao len nam

Áo len nam màu đen - cổ tim

Giả sử các boys chuộng sắc màu đen thì mùa Đông năm nay là lúc lí tưởng nhất để cho phái mạnh ứng dụng gu thời trang của bản thân. Ta có thể mix phối cùng với áo sơ mi trắng phía trong để tạo ra điểm nhấn nhá tông màu cho trang phục. Và nếu mình tinh khi phối mix cùng vs quần jeans đi kèm 01 đôi giày vải thì đảm bảo các bạn đang có được set y phục “chuẩn không cần chỉnh” đó.

Kiểu áo cùng với các đường kẻ viền màu sắc

Thay mới gamme màu ở trên chiếc áo len để khiến tháng Thu Đông năm nay của ta nhìn trông sinh động. Ngoại trừ những loại áo thông dụng ta cũng có thể lựa chọn những mẫu áo len nam trơn cùng vs các đường viền sắc màu quấn quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều này sẽ tạo thành điểm nhấn nhá thú vị cho các bạn, vô cùng năng động song lại không hề màu mè.

Áo len tone trắng

Nếu như chúng ta là 1 chàng trai hiền lành, chả mấy ưa thích những kiểu áo táo bạo như vậy thì chiếc áo len tông trắng thật là một lựa chọn đúng đắn đấy. Áo len nam gam trắng sẽ làm ta trở thành 1 anh chàng nhã nhặn trước mắt chị em phụ nữ, điều đó sẽ rất dễ cuốn hút cảm tình của phái nữ bởi anh chàng dịu dàng chính là tiêu điểm của phái đẹp.

Tag: Retail Berry Review add to cart; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review try it free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét