Phong cách

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam - gout cá tính dành cho mùa đông

Cứ những khi mùa đông tới thì thiên hướng áo len nam lại trở thành từ khóa chính của nhiều chàng trai. Tuy hơi pha trộn 1 phần từ kiểu mốt quần áo HQ cơ mà chúng luôn giữ được dáng vẻ đơn giản và mạnh mẽ của mình, cùng với các gam màu độc đáo xu hướng áo len nam đã quay trở lại với những thú vị ở trong mùa lạnh năm nay.

Áo len giản dị, dễ phối đồ lại lý tưởng cùng với nhiều guu riêng biệt vì vậy nó là món đồ chẳng thể thiếu mỗi khi tiết trời trở gió. Vì thế, chúng ta hãy nên thủ cho bản thân mình một vài công thức phối đồ với áo len nam sao cho lôi cuốn để biết đâu chừng giữa mùa lạnh năm nay chúng sẽ giúp chúng ta tạo được ấn tượng ở trong mắt bạn gái nào đó!
Trước khi nói tới việc các bạn sẽ phối hợp áo len với các trang phục nào, chúng ta hãy cùng điểm danh một số khuynh hướng áo len nam đang hot hiện nay nhé!

ao len nam
Mua bán những mặt hàng về áo len nam giá tốt

Áo len tone màu trơn



Không có kiểu tiết nhiều lúc cũng là 01 điểm ưu đối với mày râu chúng ta, khi mà chúng ta không phải lo sợ chuyện kiểu tiết sẽ làm bộ đồ của bạn thêm phần phức tạp hay là rối rắm, chuyện mình cần phải làm đấy là chọn ra màu sắc áo mà bản thân thấy đẹp nhất. Áo len nam hà nội màu trơn một màu nhưng không hề nhàm chán, mỗi một kiểu áo lại mang trong mình các nét đẹp & phong thái riêng. Ngày đông khí hậu khá là buồn bã thế nên một số gamme màu nóng hay trung tính sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta.

ao len nam

Áo len họa tiết



Ngày lạnh 2015, ngoài một số kiểu áo len nam họa tiết sọc kẻ, caro thì 1 số họa tiết như hoa văn ẩn, chất liệu dân tộc cũng đang thu hút được sự quan tâm ở khá nhiều anh chàng. Để có thể tăng lên hiệu suất của các dạng họa tiết này mình có thể mix chúng chung với các set quần lửng kaki gọn gàng, hơn thế nữa biện pháp phối này còn tránh được cảm giác cầu kì và rối rắm. Nếu thừa hưởng phom người bắt mắt bạn có thể mặc thử cùng với các mẫu áo len nam phối màu, đây là 1 trong các phong cách độc lạ của năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam không những giúp mày râu mình thấy ấm nhiều hơn trong ngày đông mà còn giúp cho các bạn nhìn manly hơn nhờ những đường uốn nổi cộm trên bề mặt vải . Những màu sắc tối, kiểu tiết theo dạng hàng lối sẽ là các sự lựa chọn lý tưởng dành cho mình.

Những chiếc áo có gamme sáng như là trắng hoặc ghi sáng thì chú trọng vào việc tạo hình những họa tiết vặn thừng to bản để tạo độ rắn rỏi cho áo. Kiểu mẫu áo len nam vặn thừng dành cho phái nam cũng rất đa dạng. Hầu hết những chiếc áo len may nổi cho bạn trẻ đều luôn mang những màu sắc rất đỗi trẻ trung và rắn rỏi như nâu, đen, xanh navy, màu chì.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét